Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 8/6: 'Cần một khẩu súng để ngăn Messi'

De Gea mừng phát điên vì lần đầu khoác áo La Roja; Tuyển Ý lại đón hung tin; Real sẽ thống trị thập kỷ này là những tin chính ngày hôm nay.

Muốn ngăn Messi, cần có một khẩu súng

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí BLOCK, trung vệ Thiago Silva của đội tuyển Brazil không ngớt lời khen ngợi siêu tiền đạo Lionel Messi của Argentina. Ngôi sao của CLB PSG thậm chí còn bông đùa rằng, muốn ngăn cản M10, anh cần phải có một khẩu súng. “Bất chấp những chấn thương ở mùa giải vừa qua, Messi vẫn là cầu thủ vô cùng đáng sợ. Anh ấy là mẫu cầu thủ cần phải cảnh giác ngay cả khi đội bóng của bạn đang sở hữu bóng. Tôi phải ngăn anh ấy thế nào à? Tôi phải cần đến một khẩu súng”, Thiago Silva hóm hỉnh cho biết.

Hồi phục chấn thương, Ronaldo trở lại tập luyện

Ronaldo mang đến tin tức tốt lành cho tuyển Bồ Đào Nha khi trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội sau 2 trận giao hữu ngồi ngoài.

 

Thiago Silva cho rằng Messi rất đáng sợ ngay cả khi vừa trở lại sau chấn thương. Ảnh: Daily Mail.

De Gea mừng phát điên vì lần đầu khoác áo La Roja

Trong trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và El Salvador đêm qua, thủ thành David De Gea được tung vào sân thay cho Iker Casillas ở phút 83. Đây là lần đầu tiên thủ môn của M.U khoác lên mình màu áo La Roja. Chia sẻ sau trận đấu, De Gea cho biết anh vô cùng hạnh phúc khi giấc mơ trở thành sự thật. Ở trận giao hữu này, Tây Ban Nha giành chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo David Villa.

David Villa lập công đem chiến thắng về cho ĐT Tây Ban Nha

Tiền đạo David Villa ghi bàn trong hiệp 2, giúp đoàn quân của HLV Del Bosque đánh bại El Salvador với tỷ số 2-0.

Tuyển Ý lại đón hung tin

Trong buổi tập chiều qua, tiền vệ De Rossi đã dính chấn thương cổ chân. Dù đã có thể trở lại tập luyện vào cuối buổi, song bộ phận y tế của tuyển Ý khẳng định ngôi sao của AS Roma vẫn cần phải được chăm sóc đặc biệt. Trước đó không lâu, đội quân áo thiên thanh đã mất sự phục vụ của Riccardo Montolivo cũng với lý do chấn thương.

Real sẽ thống trị thập kỷ này

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Bild, HLV Bernd Schuster nhận định Real Madrid sẽ thống trị bóng đá châu Âu trong thập kỷ này. Lý do mà chiến lược gia người Đức đưa ra là Los Blancos có một đội hình hoàn hảo với rất nhiều siêu sao. Điều quan trọng nhất là Chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại các cuộc mua sắm khủng. Trong quá khứ, Schuster từng dẫn dắt Real mùa 2007/08, giúp Kền kền trắng giành cú đúp danh hiệu La Liga và siêu cúp Tây Ban Nha.

Brazil hỗn loạn vì biểu tình trước thềm World Cup 2014

Cơn tức giận của người dân nghèo Brazil khiến làn sóng biểu tình lan rộng tại các thành phố lớn thuộc nước chủ nhà World Cup 2014.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm