Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ArtViet Ladies hỗ trợ phụ nữ cân bằng cuộc sống

Sân chơi ArtViet Ladies được tổ chức với mục đích chia sẻ các bí quyết giúp phụ nữ cân bằng công việc và cuộc sống.

Không gian sự kiện gặp gỡ thí sinh của ArtViet Ladies được trang trí tinh tế với hoa sen trắng, mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp. Chị Đỗ Phương Thảo, thành viên ban tổ chức sự kiện, chia sẻ: “Những đóa hoa sen trắng thanh khiết và tinh tế cũng chính là hình ảnh của tất cả chị em phụ nữ đang hiện diện trong sự kiện chúng ta hôm nay”.

ArtViet Decor anh 1

Bầu không khí nhộn nhịp trong ngày gặp gỡ và giao lưu thí sinh ArtViet Ladies.

Với sân chơi ArtViet Ladies, ban tổ chức mong muốn đồng hành và truyền cảm hứng đến thế hệ phụ nữ Việt về phong cách sống cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Cuộc thi giúp phái đẹp trở nên tự tin, thành công và hạnh phúc hơn. Sát cánh cùng sân chơi ý nghĩa này là sự góp mặt của ban bình chọn chuyên môn, đại sứ có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng phụ nữ Việt.

Ban bình chọn chuyên môn đồng hành cùng chương trình gồm: Chị Thùy Ngân - CEO ArtViet Decor, trưởng ban tổ chức; chị Thu Thủy - Giám đốc Điều hành Adpharco; chị Giao Giao - chuyên gia phong cách sống, chị Lê Mai Anh - Giám đốc Điều hành Global PR Hub; siêu đầu bếp Võ Quốc; chị Đỗ Phương Thảo - CEO Học viện Xây dựng thương hiệu Eyesbrand, thành viên BTC.

ArtViet Decor anh 2

Ban bình chọn chuyên môn đồng hành cùng sân chơi.

Sân chơi ArtViet Ladies thu hút gần 60 thí sinh từ mọi miền đất nước. Tại sự kiện, các thí sinh đã có cơ hội giao lưu và giải đáp thắc mắc cùng ban bình chọn để có thể chinh phục sân chơi trong tâm thế sẵn sàng.

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Thùy Ngân chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc vì sự ủng hộ to lớn của mọi người sau khi phát động chương trình. Từ thông điệp Tôi tỏa sáng khi là chính tôi, chúng ta sẽ tiếp lửa đến những người phụ nữ, giúp họ tự tin thể hiện cá tính và cái tôi. Đây cũng chính là ý nghĩa nhân văn trong chương trình ArtViet Ladies mà ban tổ chức mong muốn đạt được”.

ArtViet Decor anh 3

Chị Thùy Ngân - Giám đốc Điều hành ArtViet Decor, trưởng ban tổ chức ArtViet Ladies.

Không giống với các cuộc thi sắc đẹp khác, ArtViet Ladies là sân chơi mang ý nghĩa xây dựng cộng đồng phụ nữ Việt xinh đẹp, bản lĩnh, tinh tế, có nghệ thuật sống hài hoà giữa gia đình và sự nghiệp . Đến với chương trình, thí sinh được thỏa sức chia sẻ và trau dồi kiến thức trong cuộc sống như làm đẹp, cách vun vén gia đình, từ đó khắc nên chân dung người phụ nữ Việt Nam vừa truyền thống vừa hiện đại.

Cũng trong buổi họp mặt, các thí sinh đã có những chia sẻ chân thật về bản thân. Họ đến với cuộc thi không vì sự nổi tiếng hay giải thưởng. ArtViet Ladies là cầu nối, mang đến sân chơi giúp họ có thêm trải nghiệm. Hơn hết, đây là nơi vinh danh vai trò của người phụ nữ hiện đại.

ArtViet Decor anh 4

Thí sinh Loan Anh từ Phú Quốc.

Chị Loan Anh, thí sinh đến từ Phú Quốc, bộc bạch: “Ban đầu nhận được lời mời tham gia cuộc thi, tôi đắn đo rất nhiều bởi công việc bận rộn cũng như ở khá xa. Nhưng sau khi nhận được lời động viên của mọi người, tôi quyết định đánh liều. Không ngờ chương trình lại có nhiều hoạt động vui và ý nghĩa như vậy. Đúng nghĩa là một sân chơi, tôi không hề thấy sự ganh đua hay đố kỵ ở đây. Mọi người hòa nhã và thân thiện. Hy vọng ArtViet Ladies lần này sẽ thành công rực rỡ”.

ArtViet Ladies là sân chơi tìm kiếm và vinh danh chân dung phụ nữ Việt hiện đại, bản lĩnh với phong cách sống tinh tế. Đó chính là người sẽ cùng ban tổ chức truyền cảm hứng tích cực đến phụ nữ trong cộng đồng, giúp họ ngày càng tỏa sáng và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

ArtViet Ladies được tổ chức bởi ArtViet Decor - thương hiệu sản xuất và cung cấp nội thất mềm cao cấp chuẩn 5 sao, với mong muốn đồng hành cùng thế hệ phụ nữ Việt nâng tầm trải nghiệm và chất lượng cuộc sống đến các gia đình Việt Nam

ArtViet Ladies nhận được sự đồng hành của nhà tài trợ kim cương - nhãn hàng nội thất cao cấp ArtViet Décor, nhà tài trợ vàng - mỹ phẩm Hwasera, nhà tài trợ bạc - Công ty TNHH Yến sào Khánh Hòa Khả Yến. Ngoài ra, cuộc thi còn có sự đồng hành của các nhà tài trợ là Công ty sản xuất bánh Bon Appetit, thương hiệu Bánh Nhà Mình, Công ty xây dựng Điền Thịnh Phát, khu nghỉ dưỡng cao cấp Villa Scenery Dalat, công ty quà tặng cao cấp 9Box, thương hiệu hoa Liti Florist, nhà hàng Cozy - ẩm thực Mexico, nhà tài trợ địa điểm; Công ty nội thất Areus Atelier.

Vòng sơ tuyển (điền đơn đăng ký) ArtViet Ladies diễn ra từ 1/9 đến 23/9; vòng truyền cảm hứng diễn ra vào 30/9; vòng thể hiện phong cách sống diễn ra vào 15/10, vòng chung kết và vinh danh diễn ra vào 20/10. Tổng giá trị giải thưởng là 500 triệu đồng, gồm quán quân - tổng giải thưởng 250 triệu đồng, á quân 1 - tổng giải thưởng 150 triệu đồng, á quân 2 - tổng giải thưởng 100 triệu đồng.

Độc giả đón xem các hoạt động của ArtViet Ladies mùa đầu tiên tại website và fanpage ArtViet Decor - Nội thất cao cấp.

Thông tin liên hệ: 137-139 Cô Bắc, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM; Hotline: 0932715206 - 0909534253.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm