Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsene Wenger: 'Pogba sa sút vì MU không cho cậu ấy ra đi'

Nhà cầm quân người Pháp tin việc không thể tới Real Madrid khiến Paul Pogba sa sút trong đội hình MU gặp khủng hoảng ở mùa giải này.

Trả lời Bein Sport, cựu HLV Arsenal nhấn mạnh: "Tôi cho rằng Pogba đang hành xử như thế vì biết lúc này MU không thể cạnh tranh chức vô địch, thêm cả việc MU không cho cậu ấy ra đi vào mùa hè. Hai yếu tố này khiến cậu ấy sa sút".

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Pogba từng tuyên bố muốn ra đi tìm thử thách mới, dẫu vậy MU quyết giữ chân tiền vệ người Pháp khỏi sự ve vãn của Real Madrid.

MU anh 1
Pogba đang có quãng khởi đầu mùa giải khó khăn cùng MU. Ảnh: Getty.

"Khi một cầu thủ muốn ra đi và bị ngăn cản, anh ta sẽ cảm thấy bế tắc trong mối quan hệ với đội bóng và đánh mất đi sự tự tin", nhà cầm quân người Pháp nói. "Pogba cũng là mẫu cầu thủ chơi dựa vào khả năng càn lướt. Bởi vậy, cậu ấy cần có đủ thể lực để thi đấu tốt nhất".

Pogba mới đá 6 trận cho MU mùa này trên mọi đấu trường và có 2 đường kiến tạo. Tiền vệ người Pháp dính một chấn thương mắt cá và nghỉ thi đấu 3 tuần. Trong hai trận gần nhất của MU, Pogba đều vắng mặt. 

HLV Ole Solskjaer không mạo hiểm với tiền vệ này khi đá trên sân cỏ nhân tạo ở Europa League. Còn cuộc đấu với Newcastle, Pogba không được đăng ký do chưa hoàn toàn bình phục.

Trong thời gian Pogba nghỉ dưỡng thương, HLV Ole Solskjaer buộc phải tin dùng Fred. Cầu thủ người Brazil gây thất vọng tràn trề khi không thích nghi được với đồng đội. 

MU đang thể hiện phong độ thảm họa trong mùa giải này. Sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở trận ra quân, MU chỉ có thêm một trận thắng trước Leicester tại Premier League. Sau 8 vòng, MU đang đứng thứ 12 trên BXH Premier League, hơn nhóm xuống hạng đúng 2 điểm.

Scholes: 'Pogba ra đi cũng chẳng phải là tổn thất của MU' 2 cựu cầu thủ lừng danh của MU là Paul Scholes và Nemanja Vidic lần lượt có những nhận xét đáng chú ý về các ngôi sao đang khoác áo "Quỷ đỏ".

Van Persie nghi ngờ trình độ của HLV Solskjaer

Cựu tiền đạo Robin van Persie đặt câu hỏi về khả năng huấn luyện của Ole Solskjaer khi MU thua Newcastle trong trận đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 6/10.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm