Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU quyết định bán Sanchez dù khủng hoảng tiền đạo

HLV Ole Gunnar Solskjaer dường như đã có quyết định cuối cùng về tương lai của chân sút người Chile.

Trong mùa hè vừa qua, Alexis Sanchez đến Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ Manchester United. Bản hợp đồng kể trên không có điều khoản mua đứt, đồng nghĩa với việc Sanchez có thể trở lại sân Old Trafford khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

Sanchez còn hợp đồng với MU đến tháng 6/2022. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, tiền đạo này ít khả năng trở lại sân Old Trafford. Theo The Sun, HLV Solskjaer đồng ý bán đứt Sanchez cho các CLB khác. MU được cho là sẽ yêu cầu 25 triệu bảng để thanh lý tiền đạo 30 tuổi.

Một nguồn tin từ MU tiết lộ với The Sun: "CLB muốn thu lại số tiền từ Sanchez càng sớm càng tốt. Họ hy vọng cậu ta sẽ chơi tốt ở Inter để có thể bán đứt cầu thủ". Theo tiết lộ từ báo chí Anh, MU phải trả 40% lương của Sanchez (tương đương 175.000 bảng/tuần) trong hợp đồng cho mượn với Inter.

MU quyết bán Sanchez trong bối cảnh nhân sự ở hàng công của họ khá mỏng. Tiền đạo Anthony Martial gặp chấn thương đùi từ cuối tháng 8 và chưa hẹn ngày trở lại. MU chỉ còn Marcus Rashford và chân sút trẻ Mason Greenwood có thể chơi ở vị trí tiền đạo. Express cho biết MU nhiều khả năng mua thêm tiền đạo trong thời gian tới.

Sanchez anh 1
Sanchez đang chơi tốt trong màu áo Inter. Ảnh: Getty Images.

Sanchez không có kế hoạch trở lại MU khi mùa giải năm nay kết thúc. Anh cảm thấy sân Old Trafford không còn thích hợp với mình. Anh muốn ở lại Inter Milan nhưng CLB này chưa có ý định mua đứt.

Khi đàm phán với MU hè rồi, Inter chủ động không cài điều khoản bắt buộc mua đứt cầu thủ. Mức lương quá cao của Sanchez (hơn 400.000 bảng/tuần) tại MU được xem là trở ngại lớn nhất nếu Inter muốn mua đứt.

Đội bóng thành Milan chỉ xem xét khả năng gắn bó dài lâu với Sanchez nếu anh chấp nhận giảm sâu mức thu nhập hiện tại. Inter chỉ có thể trả Sanchez mức lương khoảng 150.000 bảng/tuần, thấp hơn 250.000 bảng/tuần so với mức hiện tại ở MU.

Alexis Sanchez được chào đón như người hùng ở Milan Tiền đạo của MU được chào đón nồng nhiệt bởi các cổ động viên ngay khi đặt chân đến Milan (Italy) để hoàn tất thương vụ chuyển sang Inter theo bản hợp đồng cho mượn.

Man United thất bại và cái giá của việc tin tưởng Solskjaer

HLV trưởng Ole Solskjaer là người cần phải đứng ra chịu trách nhiệm cho phong độ thảm họa của MU trong mùa giải này, mà trận thua bẽ mặt trước Newcastle là giọt nước làm tràn ly.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm