Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsene Wenger phủ nhận tin đồn rời Arsenal

Thuyền trưởng của CLB Arsenal lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng ông sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải.

Việc ra đi của huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger ngày càng có cơ sở khi huyền thoại Ian Wright vừa đề cập về điều này. Theo đó, tiền đạo một thời của "Pháo thủ" cho biết Wenger đã tiết lộ với anh rằng triều đại của vị HLV người Pháp đang đi đến hồi kết.

Wright cũng tiết lộ Arsene Wenger đang trở nên “mất khí thế” khi đội bóng của ông liên tục hứng chịu 2 thất bại trước Watford và Chelsea. Tuy vậy, chính HLV Wenger mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin rời Arsenal vào cuối mùa.

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Hull City, Wenger cho hay: “Có thể đôi khi tôi mệt mỏi vì phải thức dậy sớm và hoàn thành công việc khi đã muộn. Tôi mệt mỏi thật, nhưng tôi cũng không hề tiết lộ bất cứ điều gì về tương lai của mình.

Tôi rất cảm kích khi mọi người muốn tôi được nghỉ ngơi nhưng hiện giờ tôi chưa sẵn sàng cho điều đó”.

Wenger khong roi Arsenal anh 1
HLV Arsene Wenger vẫn chưa muốn rời Arsenal.

HLV Wenger cũng cho biết ông không hề có cuộc nói chuyện riêng hay tâm sự bất cứ điều gì với Ian Wright: “Không phải vậy. Đó là màn hỏi đáp giữa đám đông và có rất nhiều người ở đó. Đúng là tôi và Wright đã dùng bữa tối, nhưng không chỉ có 2 chúng tôi mà có tới 4 hay 5 người”.

Phủ nhận việc sẽ rời Arsenal nhưng HLV Wenger nhiều khả năng sẽ bị Arsenal thay thế khi kết thúc mùa giải. Bởi đội bóng gần như không còn khả năng vô địch Premier League sau trận thua trước Chelsea và phải quay trở lại cuộc đua vào top 4.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm