Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Conte khẳng định Eden Hazard là vô giá

Huấn luyện viên Antonio Conte khẳng định tiền vệ Eden Hazard là vô giá với Chelsea. Đồng thời, ông nhấn mạnh The Blues sẽ kiên quyết không bán cầu thủ người Bỉ.

Chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Arsenal chứng kiến một bàn thắng siêu đẳng của Eden Hazard khi tiền vệ này thực hiện một pha solo qua 4 cầu thủ đối phương trước khi sút tung lưới Petr Cech.

Khi được Standard Sport hỏi về việc so sánh giá trị của Hazard và cầu thủ đắt nhất lịch sử Paul Pogba, Conte chia sẻ: "Tôi không phải kiểu người giỏi định giá cầu thủ.

Với Chelsea, cậu ấy vô giá ư? Tôi có thể nói Eden là một cầu thủ hàng đầu thế giới. Chúng tôi không hề muốn bán cậu ấy nên thật khó để trả lời câu hỏi như vậy. Hiện tại, tiền không phải thứ có thể mua được Eden".

Với phong độ xuất sắc kể từ khi Conte áp dụng sơ đồ 3-4-3 ở Chelsea, cái tên Eden Hazard một lần nữa trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" tại Premier League dù mùa giải mới chỉ đi được 2/3 chặng đường.

hazard vo gia anh 1
Hazard đang có những ngày đẹp nhất trong sự nghiệp dưới thời Antonio Conte.

Có nhiều tin đồn cho rằng huấn luyện viên Zidane của Real Madrid vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Hazard bất chấp cầu thủ này còn 3 năm hợp đồng với Chelsea.

Trong trận đấu với Leicester hồi tháng trước, tiền vệ 26 tuổi đã gặp phải một chấn thương và liên tục bị thay ra sân trong 4 trận gần nhất.

Lý giải cho hành động này, Conte cho biết: "Khi tôi quyết định thay một ai đó thì nhất định phải có lý do. Ở trận gặp Arsenal, tôi muốn Eden nhận được những sự khen ngợi từ phía khán giả, không chỉ vì bàn thắng đó mà còn vì những gì cậu ấy đã đóng góp cho cả đội.

Nhưng đôi khi, tôi nghĩ mình cần bảo vệ đôi chân của các học trò hoặc do những toan tính chiến thuật khác".

Tính tới vòng 24, Chelsea của Antonio Conte vẫn ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng với 9 điểm nhiều hơn đội thứ hai là Tottenham Hotspur.

Ở vòng 25, họ sẽ phải làm khách trên sân của Burnley, đội có thành tích tốt thứ ba trên sân nhà tại Premier League mùa này. Nhưng cũng cần nhớ rằng Chelsea chính là đội giành nhiều điểm nhất trên sân khách với tổng cộng 26 điểm từ đầu mùa.

Trận đấu giữa Chelsea và Burnley sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 12/2.

 

 


Anh Tú (Theo Standard UK)

Bạn có thể quan tâm