Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal vs MU: HLV Ole Solskjaer hướng tới kỷ lục sân khách

Huấn luyện viên Solskjaer tạo nên hiệu ứng lớn tại MU sau khi giành vé tứ kết Champions League. Thử thách tiếp theo của nhà cầm quân người Na Uy và các học trò là Arsenal.

Arsenal vs MU anh 1
Đại chiến được mong chờ nhất cuối tuần này khi MU hành quân đến sân của Arsenal. Đây là trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến mục tiêu tranh vị trí trong top 4 Premier League của 2 câu lạc bộ vào cuối mùa giải.
Arsenal vs MU anh 2
MU đang thể hiện phong độ cao trên sân khách với 9 chiến thắng liên tiếp ở mọi đấu trường, trong đó có 6 trận thắng tại Premier League. Nếu vượt qua Arsenal, "Quỷ đỏ" sẽ có 7 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Khi đó, Ole Solskjaer sẽ san bằng kỷ lục của Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, các nhà cái lại đánh giá Arsenal nhiều khả năng vượt qua MU.
Arsenal vs MU anh 3
Ở 5 trận gần đây trên mọi đấu trường, MU bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Đặc biệt là trận thắng 3-1 trước PSG, qua đó tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi giành vé tứ kết. Tại vòng knock-out Champions League, "Quỷ đỏ" trở thành đội đầu tiên đi tiếp sau khi thua 0-2 ở lượt đi trên sân nhà.
Arsenal vs MU anh 4
Trong trận thắng PSG, huấn luyện viên Solskjaer không có lực lượng mạnh nhất do chấn thương và án phạt. Tuy nhiên, ở chuyến làm khách đến sân Emirates của Arsenal, nhà cầm quân người Na Uy sẽ đón sự trở lại của nhiều cầu thủ trụ cột, trong đó có tiền vệ Paul Pogba.
Arsenal vs MU anh 5
Sân vận động Emirates sẽ có bầu không khí lễ hội bóng đá khi đại chiến giữa chủ nhà Arsenal và MU diễn ra lúc 23h30 ngày 10/3.
Arsenal vs MU anh 6
Huấn luyện viên Ole Solskjaer tự tin sau chiến thắng PSG 3-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League tại Paris, Pháp. Người hâm mộ MU hoàn toàn có cơ sở khi mơ về cú đúp danh hiệu mùa này gồm FA Cup và Champions League.
Arsenal vs MU anh 7
Nếu giành chiến thắng trước Arsenal, thầy trò HLV Solskjaer sẽ san bằng điểm số của đội xếp thứ ba Tottenham.

Tottenham vs Arsenal: Kane và Aubameyang tranh tiền đạo số 1 London

Trận derby London giữa chủ nhà Tottenham và Arsenal sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mục tiêu vị trí trong top 4. Phong độ của Harry Kane và Aubameyang sẽ ảnh hưởng lớn đến 2 đội.

'Ole Solskjaer là đứa con tinh thần của Sir Alex' Cựu tiền đạo Eric Cantona cho rằng HLV Solskjaer là người giúp Man Utd tìm lại bản sắc vốn có của mình kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào mùa hè năm 2013.


Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm