Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng xếp hạng 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu: MU đại chiến Arsenal

Trận đấu tâm điểm của bóng đá châu Âu cuối tuần này là cuộc chiến giữa Arsenal và MU trên sân Emirates ở vòng 30 Ngoại hạng Anh lúc 23h30 ngày 10/3.

Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 1
Sau khi Tottenham thua ngược 1-2 trước Southampton, MU đứng trước cơ hội rất lớn để san bằng điểm số với Spurs. Mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Solskjaer là phải đánh bại Arsenal trong chuyến làm khách đến sân Emirates lúc 23h30 ngày 10/3.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 2
Gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục thể hiện phong độ cao khi giành chiến thắng ngược 3-1 trước Rayo Vallecano. Trong đó, 2 tiền đạo Lionel Messi và Luis Suarez cùng tỏa sáng. Sau vòng 27, Barca vẫn duy trì khoảng cách 7 điểm so với đội đứng thứ 2 là Atletico Madrid. Lúc 2h45 ngày 11/3, Real Madrid sẽ bước vào vòng 27 gặp Valladolid.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 3
Từng kém Dortmund tới 9 điểm trên bảng xếp hạng, nhưng Bayern Munich có cú nước rút ngoạn mục khi vượt lên đối thủ sau vòng 25. Chiến thắng 6-0 trước Wolfsburg giúp "Hùm xám" xứ Bavaria cùng có 57 điểm như Dortmund nhưng xếp trên nhờ chỉ số phụ tốt hơn.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 4
Trong trận đấu sớm nhất thuộc vòng 27 Serie A, Juventus không gặp quá nhiều khó khăn khi vượt qua Udinese 4-1 trên sân nhà. Cristiano Ronaldo được cho nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League tiếp đón Atletico Madrid lúc 3h ngày 13/3.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 5
Sau khi bị loại khỏi Champions League, PSG sẽ tập trung tối đa cho các trận đấu ở giải vô địch quốc gia Pháp. Hơn Lille tới 17 điểm, PSG đang tiến đến ngôi vương mà không phải chịu áp lực quá lớn.

Tottenham vs Arsenal: Kane và Aubameyang tranh tiền đạo số 1 London

Trận derby London giữa chủ nhà Tottenham và Arsenal sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mục tiêu vị trí trong top 4. Phong độ của Harry Kane và Aubameyang sẽ ảnh hưởng lớn đến 2 đội.

MU đón một loạt hảo thủ, sẵn sàng đối đầu với Arsenal HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đón chào sự trở lại của 4 trụ cột sau chấn thương, qua đó củng cố sức mạnh của đội bóng trước trận đấu với kình địch Arsenal.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm