Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trận gặp Liverpool

Hàng công khủng của The Gunners đang gây thất vọng khi im hơi lặng tiếng trong hai vòng đấu vừa qua. Trong chuyến làm khách đến Anfield, mục tiêu của thầy trò HLV Wenger là ghi bàn vào lưới Liverpool nhằm khẳng định thực lực của mình.

Liverpool - Arsenal, 19h30 sân Anfield (Zing tường thuật trực tiếp)

Arsenal tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trận gặp Liverpool

Hàng công khủng của The Gunners đang gây thất vọng khi im hơi lặng tiếng trong hai vòng đấu vừa qua. Trong chuyến làm khách đến Anfield, mục tiêu của thầy trò HLV Wenger là ghi bàn vào lưới Liverpool nhằm khẳng định thực lực của mình.

Arsenal đang trải qua cuộc khủng hoảng trên hàng công sau khi Van Persie ra đi. Dù chiêu mộ 2 chân sút chất lượng từ Bundesliga và La Liga, nhưng khoảng trống trên hàng tiền đạo do siêu Percy để lại là rất lớn. Thi đấu nỗ lực và quyết tâm trong hai trận đầu tiên, nhưng Lukas Podolski và Giroud vẫn chưa thể đem về bàn thắng cho The Gunners. Đây là nỗi thất vọng rất lớn của hai tân binh đắt giá của đội chủ sân Emirates.

Lukas Podolski chưa chứng tỏ được khả năng trong màu áo Arsenal

Lối chơi bóng tốc độ tại giải Ngoại hạng Anh đang khiến cựu chân sút số 1 của Cologne và Vua phá lưới Ligue 1 gặp rất nhiều khó khăn. Điều đáng chú ý là hai nhân tố mới của Pháo thủ vẫn chưa phát huy được sở trường. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn tin vào khả năng thành công của hai bản hợp đồng chất lượng trong mùa hè vừa qua.

Sau 2 trận đầu tiên, sự hòa nhập khá tốt của Cazorla là điểm sáng lớn nhất trong lối chơi của Arsenal. Tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu khá tích cực và hỗ trợ rất lớn cho các mũi nhọn phía trên. Đáng tiếc là sự hiểu ý nhau giữa các mắt xích trong đội hình The Gunners không tốt, nên bàn thắng vẫn chưa đến với đoàn quân của HLV Wenger.

Trong chuyến làm khách đến Anfield ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, Giáo sư chắc chắn sẽ phải có sự điều chỉnh đội hình đã ra sân trong trận hòa Stoke. Vị trí thủ môn trong đội hình Arsenal đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Vito Mannone đã ra vào và đưa ra những quyết định xử lí khá tốt trong trận đầu tiên được bắt chính tại giải Ngoại hạng Anh, nên nhiều khả năng thủ thành người Italy sẽ được tiếp tục được bắt thay Wojciech Szczesny.

Theo Walcott ở lại sẽ giúp hàng công The Gunners duy trì khả năng tấn công biên

Ở trận gặp Liverpool, HLV Wenger có thể sẽ đưa Theo Walcott ra sân từ đầu nhằm tăng cường khả năng tấn công bên cánh phải cho Arsenal. Trong trận đấu thuộc vòng 2, Giáo sư đã tin dùng Gervinho bên cánh này, nhưng đây là quyết định không mang đến hiệu quả cho lối chơi của The Gunners do tiền đạo người Bờ Biển Ngà chưa tìm lại được phong độ.

Trong khi Arsenal chưa bắt nhịp được với mùa giải mới, thì Liverpool đang dần định hình và phát huy được lối chơi của mình. Cách đây một tuần, Lữ đoàn đỏ có trận đấu khá hay khi đón tiếp Man City trên sân nhà Anfield khi thực hiện những pha phối hợp nhanh. Với mục tiêu giúp The Kop sở hữu lối đá tiqui-taca, HLV Rodgers vẫn đang trong quá trình xây dựng đội hình cho Liverpool, và trận gặp Arsenal sẽ là thuốc thử liều cao cho Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Đội hình dự kiến ra sân

 Liverpool
 
 Arsenal
 

 ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

 ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm