Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal thua ngược Brighton tại Emirates

Rạng sáng 10/11 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Mikel Arteta có bàn dẫn trước nhưng vẫn để thua Brighton 1-3 ở vòng 3 Carabao Cup trên sân nhà.

Arsenal thua Brighton anh 1

Trên sân nhà, Arsenal tạo thế trận lấn lướt dù không tung đội hình mạnh nhất. Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, bàn mở tỷ số đã đến với "Pháo thủ" ở phút 20. Sau pha chọc khe của Reiss Nelson, Eddie Nketiah dứt điểm một chạm kỹ thuật, hạ thủ môn.

Arsenal thua Brighton anh 2

Niềm vui của CĐV tại Emirates không kéo dài lâu. Phút 27, Danny Welbeck kiếm được quả phạt đền sau tình huống bị thủ môn Karl Hein đốn ngã trong vùng cấm.

Arsenal thua Brighton anh 3

Từ cự ly 11 m, Welbeck dễ dàng chọc thủng lưới đội bóng cũ. Tiền đạo sinh năm 1990 không ăn mừng. Thay vào đó, anh nhanh chóng đưa bóng trở lại vòng tròn giữa sân.

Arsenal thua Brighton anh 4

Sang đầu hiệp hai, HLV De Zerbi tung Kaoru Mitoma vào sân thay Solly March. Tuyển thủ Nhật Bản chỉ cần 12 phút để tạo khác biệt. Mitoma nhận đường chuyền của Jeremy Sarmiento. Anh khống chế một nhịp để loại Cedric Soares trước khi dứt điểm quyết đoán vào góc cao, nâng tỷ số lên 2-1.

Arsenal thua Brighton anh 5

Phút 71, hàng thủ Arsenal tiếp tục chơi thiếu quyết liệt. Tariq Lamptey thoải mái đi bóng vào vùng cấm trước khi dứt điểm từ góc hẹp, ấn định thắng lợi 3-1 cho "Mòng biển".

Arsenal thua Brighton anh 6

Arsenal bất lực và có thêm một lần lỡ hẹn với chiếc cúp Liên đoàn/Carabao Cup. Lần gần nhất CLB phía Bắc London đăng quang ở đấu trường này đã diễn ra cách đây 29 năm. Kể từ 1993 đến nay, "Pháo thủ" có 4 lần vào chung kết nhưng đều về nhì.

Arsenal thua Brighton anh 7

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Man City thắng Chelsea 2-0

Thầy trò Pep Guardiola đánh bại đối thủ thành London ở vòng 3 Carabao Cup rạng sáng 10/11 (giờ Hà Nội).

Tottenham thua đội bét bảng Premier League

Rạng sáng 10/11 (giờ Hà Nội), Spurs thua Nottingham 0-2 ở vòng 3 Carabao Cup.

Tuyển Pháp gọi gương mặt lạ thay Pogba và Kante

Rạng sáng 10/11, HLV Didier Deschamps công bố danh sách 25 cầu thủ Pháp cho hành trình bảo vệ ngôi vô địch World Cup 2022.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm