Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham thua đội bét bảng Premier League

Rạng sáng 10/11 (giờ Hà Nội), Spurs thua Nottingham 0-2 ở vòng 3 Carabao Cup.

HLV Antonio Conte tung đội hình mạnh nhưng Tottenham lại chơi uể oải trước đối thủ đang đứng cuối bảng xếp hạng Premier League. Ở bên kia chiến tuyến, Nottingham lại cho thấy sự quyết tâm. Nỗ lực của đội chủ sân City Ground được đền đáp bằng hai bàn thắng chỉ trong 7 phút từ 50 đến 57.

Jesse Lingard sắm vai người hùng của chủ nhà khi đóng góp một bàn và một pha kiến tạo. Đây cũng là dấu ấn lớn nhất của cựu tiền vệ Man United kể từ khi gia nhập Nottingham trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Tottenham thua Nottingham anh 1

Lingard tỏa sáng trước Tottenham.

Phút 50, Lingard nỗ lực tranh chấp để mở ra cơ hội đột phá cho Renan Lodi. Hậu vệ người Brazil tung cú cứa lòng kỹ thuật từ sát vạch 16,5 m, hạ gục thủ thành Fraser Forster. 7 phút sau, Lingard ghi tên lên bảng tỷ số sau cú đánh đầu cận thành từ pha làm tường của Sam Surridge.

Một bàn, một kiến tạo, tỷ lệ chuyền chính xác 78%, 3 đường chuyền tạo cơ hội, 3 cú sút trúng đích, 2 lần thắng tranh chấp, 3 lần thu hồi bóng là những thống kê ấn tượng của Lingard trước đối thủ đến từ London.

Tottenham bị dẫn bàn nhưng không có ý định vùng lên. Thậm chí, HLV Conte còn rút tiền đạo chủ lực Harry Kane ra nghỉ ngay sau khi nhận bàn thua thứ hai. "Gà trống" có 5 lần dứt điểm trong hiệp hai nhưng chỉ một trong số đó đi trúng đích, qua đó chấp nhận dừng chân ở vòng 3 Carabao Cup.

Trên mạng xã hội, CĐV cho rằng Tottenham đã cố tình buông Carabao Cup. Bởi nếu đi tiếp, đội bóng thành London sẽ phải thi đấu vòng 4 chỉ 3 ngày sau trận chung kết World Cup 2022. Trước đó, HLV Conte đã dùng từ "điên rồ" để nói cách sắp xếp lịch thi đấu của FA.

Trong ngày thi đấu đầu tiên của vòng 3 Carabao Cup, cả 3 CLB lớn thành London gồm Tottenham, Arsenal và Chelsea đều đã bị loại.

Tottenham thua Nottingham anh 2
Conte nghi ngờ VAR sau khi tước bàn thắng của Tottenham Chiến lược gia người Italy chỉ trích VAR (video hỗ trợ trọng tài) sau khi Tottenham hụt chiến thắng trước Sporting ở lượt trận 5 bảng D Champions League 2022/23 rạng sáng 27/10.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Son Heung-min dự World Cup

Tiền đạo người Hàn Quốc sẽ cùng tuyển Hàn Quốc đến Qatar dự World Cup vào cuối tháng này.

Arsenal thua ngược Brighton tại Emirates

Rạng sáng 10/11 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Mikel Arteta có bàn dẫn trước nhưng vẫn để thua Brighton 1-3 ở vòng 3 Carabao Cup trên sân nhà.

Man City thắng Chelsea 2-0

Thầy trò Pep Guardiola đánh bại đối thủ thành London ở vòng 3 Carabao Cup rạng sáng 10/11 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm