Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal sẽ lại sắp tạo bom tấn vào tháng 1

Sau khi gây tiếng vang lớn với Mesut Oezil, Arsenal đang lên kế hoạch tạo thêm các hợp đồng “bom tấn” khác với những ngôi sao trẻ người Đức.

Theo Sportsmail, Pháo thủ đã cử riêng một tổ trinh sát đến Đức theo dõi ba trong số các ngôi sao hàng đầu của Bundesliga hiện nay, Marco Reus và Ilkay Gundogan của Dortmund cùng Lars Bender của Bayer Leverkusen thi đấu.

Arsenal lại tính tạo bom tấn với Reus.

Wenger đã yêu cầu các trinh sát viên của mình đưa ra hồ sơ “chi tiết” và cập nhật liên tục các bước tiến của 3 cái tên kể trên. Ngoài ra, HLV người Pháp cũng đặc biệt quan tâm đến hậu vệ phải của Dortmund, Lukasz Piszczek. Wenger coi cầu thủ người Ba Lan là sự thay thế lý tưởng cho Bacary Sagna, người nhiều khả năng sẽ rời Arsenal cuối mùa giải này sau khi hết hạn hợp đồng.

Trong thực tế, Arsenal từng hỏi mua Bender với giá 18,5 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi nhưng bị Leverkusen từ chối. Họ cũ đã thử tiếp cận “thần đồng” Julian Draxler của Schalke 04 nhưng không thành công. Mặc dù vậy, với việc có được Oezil, Pháo thủ hy vọng họ sẽ dễ dàng thuyết phục các ngôi sao người Đức khác cập bến Emirates trong thời gian tới.

Hiện tại, Arsenal đang sở hữu một loạt tài năng người Đức trong đội hình. Ngoài Oezil, Per Mertesacker, Lukas Podolski và Serge Gnabry đã đến London từ Werder Bremen, Cologne và Stuttgart trong 2 mùa giải gần đây. “Thần đồng” 16 tuổi của Pháo thủ, Gedion Zelalem cũng là một tuyển thủ lứa tuổi trẻ của Đức.

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm