Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal giới thiệu cặp Becks-Vic mới

Sau khi đồng ý chuyển sang đầu quân cho Arsenal, Mesut Oezil còn đem theo bạn gái xinh như mộng là nữ ca sĩ Mandy Capristo sang London sinh sống.

HLV Arsene Wenger vừa khiến tất cả phải nể phục khi tung ra 42,5 triệu bảng để đưa về Arsenal một trong những ngôi sao sáng giá nhất thế giới, Mesut Oezil từ Real.
Tại Emirates, ngôi sao người Đức sẽ khoác lên mình chiếc áo số 11. Anh hưởng mức lương 150 nghìn euro/tuần - mức lương cao nhất dành cho một cầu thủ trong lịch sử của Pháo thủ thành London.
Oezil không đến London một mình. Anh còn đem theo bạn gái Mandy Capristo - nữ ca sĩ đang rất được hâm mộ tại Đức.
Oezil và Capristo hẹn hò được gần một năm nay, lúc nào cả hai cũng quấn quýt và họ được xem như là cặp Becks -Vic của Đức.
Tờ Bild của Đức tiết lộ, sau khi bạn trai Oezil chuyển tới đầu quân cho Arsenal, Capristo đã tức tốc sang London để thuê nhà.
Đều đáng nói là Capristo lại không thuê nhà gần trụ sở của Arsenal, mà cô thuê ở gần Chelsea trên đường Kings. Căn hộ có sáu phòng, gồm một nhà bếp, một phòng tắm với chi phí không quá 6.500 bảng/tháng.
Bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal và người tình là một đôi trai tài gái sắc. Cả hai đều rất nổi tiếng trong lĩnh vực của mình.
Đi đâu, Oezil và Capristo cũng quấn lấy nhau chẳng khác nào cặp Beck-Vic của nước Anh.
Tuy vậy, so với đàn chị Vic, Capristo đơn giản hơn rất nhiều.
Song trên lĩnh vực nghệ thuật, nữ ca sỹ 23 tuổi người Đức chẳng hề thua kém gì đàn chị người Anh.
Cặp Beck-Vic của nước Anh lúc nào cũng bóng bẩy.
Giới cầu thủ trên toàn thế giới rất ngưỡng mộ tình yêu mà cặp đôi này dành cho nhau.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm