Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal sẵn sàng bán 10 cầu thủ

"Pháo thủ" muốn bán hàng loạt cầu thủ không phù hợp với đội bóng ở mùa giải 2021/22.

Arsenal san sang ban 10 cau thu anh 1
Bernd Leno (thủ môn): Leno có phản xạ tốt, nhưng thường xuyên gặp vấn đề ở những tình huống bóng bổng. Ngoài ra, thủ môn người Đức có điểm yếu là khả năng chơi chân. Arsenal đã có sự tăng cường cho vị trí người gác đền bằng việc chi 30 triệu bảng để chiêu mộ Aaron Ramsdale.
Arsenal san sang ban 10 cau thu anh 2
Hector Bellerin (hậu vệ): Báo chí Anh đưa tin HLV Mikel Arteta muốn đẩy Bellerin khỏi sân Emirates để chiêu mộ hậu vệ phải khác. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, Inter từng liên hệ với Bellerin. Tuy nhiên, thương vụ này không thể diễn ra. Nhà ĐKVĐ Serie A rút lui khỏi cuộc đàm phán để chiêu mộ Denzel Dumfries từ PSV.
Arsenal san sang ban 10 cau thu anh 3
Ainsley Maitland-Niles (hậu vệ): Cầu thủ đa năng sinh năm 1997 đã bị gạch tên khỏi kế hoạch của HLV Arteta từ mùa giải trước. Maitland-Niles đang cố gắng tìm kiếm bến đỗ mới khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 tại Premier League sẽ khép lại vào ngày 31/8.
Arsenal san sang ban 10 cau thu anh 4
Sead Kolasinac (hậu vệ): Kolasinac khoác áo Schalke dưới dạng cho mượn ở mùa 2020/21 nhưng không thể giúp CLB này trụ lại Bundesliga. Nếu không thể thanh lý Kolasinac, Arsenal sẽ phải trả cho cầu thủ này 120.000 bảng mỗi tuần cho đến khi hợp đồng hết hạn vào hè 2022.
Arsenal san sang ban 10 cau thu anh 5
Lucas Torreira (tiền vệ): Cầu thủ 25 tuổi bị đẩy sang Atletico Madrid dưới dạng cho mượn. Anh giúp Rojiblancos vô địch La Liga 2020/21, nhưng vẫn không được CLB này mua đứt. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio romano, Fiorentina đã gửi lời đề nghị hỏi mượn Torreira trong một mùa, kèm điều khoản mua đứt anh vào hè 2022 với giá 15 triệu euro.
Arsenal san sang ban 10 cau thu anh 6
Willian (tiền vệ): Hè 2020, Willian rời Chelsea để đầu quân cho Arsenal kèm tuyên bố "đến Emirates để giành danh hiệu". Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil lại thi đấu tệ hại và trở thành gánh nặng cho "Pháo thủ". Willian không có nhiều đóng góp, nhưng anh lại đang hưởng lương 200.000 bảng mỗi tuần. Đến nay, mới chỉ có CLB Brazil Corinthians dành sự quan tâm cho cầu thủ 33 tuổi.
Arsenal san sang ban 10 cau thu anh 7
Reiss Nelson (tiền vệ): Cầu thủ trẻ sinh năm 1999 chơi 17 trận ở mùa 2019/20, nhưng con số này giảm còn 2 lần ở mùa 2020/21. HLV Arteta hết kiên nhẫn với Nelson và muốn đẩy anh đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.
Arsenal san sang ban 10 cau thu anh 8
Eddie Nketiah (tiền đạo): Chân sút số 30 ra sân 17 trận ở mùa trước, nhưng có đến 13 lần từ ghế dự bị. Hiện tại, Nketiah không phải là sự lựa chọn ưa thích của HLV Arteta. Ở trận gặp Chelsea, nhà cầm quân người Tây Ban Nha trao cơ hội cho tiền đạo trẻ Folarin Balogun.
Arsenal san sang ban 10 cau thu anh 9
Alexandre Lacazette (tiền đạo): Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Arsenal đã muốn bán Lacazette với giá 15 triệu bảng để dọn đường đón Tammy Abraham từ Chelsea. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates đã để mất mục tiêu số một cho hàng công vào tay AS Roma của HLV Jose Mourinho.
Arsenal san sang ban 10 cau thu anh 10
Pierre-Emerick Aubameyang (tiền đạo): Sau khi gia hạn hợp đồng và tăng lương lên 300.000 bảng mỗi tuần, Aubameyang sa sút phong độ không phanh. Ở mùa 2020/21, thủ quân Arsenal ghi 10 bàn sau 29 trận. Chưa dừng ở đó, anh còn liên tục vướng vào những rắc rối đời tư, đỉnh điểm là việc bị gạch tên khỏi trận derby Bắc London với Tottenham hồi tháng 3. Theo báo chí xứ sương mù, Arsenal gặp khó trong việc thanh lý Aubameyang vì không đội nào có thể đáp ứng mức lương của cựu sao Dortmund.
Phản ứng của Odegaard khi được rời Real Sau khi ký hợp đồng 5 năm với Arsenal hôm 20/8, tiền vệ người Na Uy cho biết anh chủ động đề nghị rời Real Madrid từ cuối mùa giải trước.

Vinicius lập cú đúp cứu Real Madrid khỏi trận thua

Tiền đạo trẻ người Brazil tỏa sáng trong trận hòa 3-3 của Real Madrid trước chủ nhà Levante ở vòng 2 La Liga rạng sáng 23/8 (giờ Hà Nội).

Pogba lập kỷ lục kiến tạo

Tiền vệ sinh năm 1993 chỉ cần 2 trận đấu đầu tiên của mùa 2021/22 để tạo một kỷ lục cá nhân.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty/Reuters

Bạn có thể quan tâm