Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal quyết tâm cướp Fellaini khỏi tay Man Utd

Theo thông tin được đăng tải trên các trang báo nước Anh, Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để cướp tiền vệ Marouane Fellaini khỏi tay Man Utd và Chelsea…

Arsenal quyết tâm cướp Fellaini khỏi tay Man Utd

Theo thông tin được đăng tải trên các trang báo nước Anh, Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để cướp tiền vệ Marouane Fellaini khỏi tay Man Utd và Chelsea…

Marouane Fellaini chính là một trong những cái tên hot nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Màn trình diễn chói sáng trong màu áo Everton ở mùa giải vừa qua đã giúp “Đầu xù” lọt vào mắt xanh của rất nhiều ông lớn, trong đó Manchester United, Chelsea và Arsenal là những đội thèm muốn nhất. Trong cuộc đua này, Man Utd và Chelsea là những đội có lợi thế hơn Arsenal.

Kể từ khi Sir Alex Ferguson còn tại vị, ông đã theo đuổi Fellaini. Và việc David Moyes tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford, thì quyết tâm theo đuổi tiền vệ người Bỉ càng cao hơn. Người hâm mộ của Man Utd tin rằng, với nhiều năm làm việc cùng nhau ở Everton, David Moyes có lẽ sẽ không mấy khó khăn để thuyết phục Fellaini gia nhập bầy Quỷ đỏ.

Arsenal sẵn sàng chi đậm để có Fellaini.

Nếu như Man Utd có “tay trong” là HLV David Moyes, thì Chelsea lại có tiền. Đội chủ sân Stamford Bridge cho biết sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu từ phía Everton. Ngoài tiền bạc, The Blues còn dùng danh tiếng của HLV Jose Mourinho để “câu” tiền vệ người Bỉ khỏi Goodison Park.

Không chịu nhún mình trước hai đối thủ trên, Arsenal cũng tỏ rõ quyết tâm đạt được mục đích. Theo thông tin vừa được phát đi từ giới truyền thông tại Anh, HLV Arsene Wenger sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng để đưa “Dũng sĩ diệt quỷ” tới Emirates. Cụ thể, số tiền mà Giáo sư quyết định bỏ ra cho vụ này lên tới 26 triệu bảng.

Lý do mà Wenger dám đương đầu với Man Utd và Chelsea trong vụ này một phần vì Arsenal đã 8 năm liên tiếp không biết đến danh hiệu. Nhưng lý do chính vẫn là việc ông được BLĐ chu cấp số tiền lên tới 118 triệu euro để tăng cường sức mạnh cho Pháo thủ. Với khoản tiền lớn như vậy, chẳng ngạc nhiên khi Arsenal đã có 2 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, đó là tiền đạo Yaya Sanogo (từ Auxerre) và tiền vệ Daniel Crowley (từ Aston Villa).

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm