Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Chơi 'thiết đầu công', Fellaini nghỉ 3 trận

“Kẻ hạ sát MU” nghỉ 3 trận, Balotelli chống lại Man City, Barca gia hạn hợp đồng với sao trẻ, Henry sẽ không đến Arsenal trong mùa đông là những tin chính sáng nay.

Điểm tin: Chơi 'thiết đầu công', Fellaini nghỉ 3 trận

“Kẻ hạ sát MU” nghỉ 3 trận, Balotelli chống lại Man City, Barca gia hạn hợp đồng với sao trẻ, Henry sẽ không đến Arsenal trong mùa đông là những tin chính sáng nay.

“Kẻ hạ sát MU” nghỉ 3 trận

Fellaini dùng thiết đầu công phạm lỗi với Shawcross.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cấm tiền vệ Fellaini thi đấu 3 trận do có pha "thiết đầu công" đối với trung vệ của Stoke, Ryan Shawcross. Trong trường hợp tuyển thủ người Bỉ không có đơn kháng án, Everton sẽ mất cầu thủ trụ cột của mình ở 3 trận còn lại trong năm 2012 gặp West Ham (22/12), Wigan (26/12), Chelsea (30/12). Nhiều khả năng ban lãnh đạo Everton sẽ chấp nhận bản án trên dành cho Fellaini, bởi HLV David Moyes từng khẳng định chấp nhận mọi hình phạt của FA đưa ra sau khi chứng kiến hành động không thể chấp nhận được của cậu học trò.

Balotelli chống lại Man City

Super Mario kiện Man City.

Tiền đạo người Italy đã kiện đội bóng chủ quản ra tòa do không chấp nhận bị phạt 2 tuần lương (340 nghìn bảng). Đây là hình phạt cho những vi phạm kỷ luật của Mario Balotelli ở mùa trước. Vào thứ 4, chân sút 22 tuổi này, người đại diện và một luật sư sẽ tranh luận tại tòa cùng với đội bóng. Tiếp tục chống lại CLB, tương lai của Super Mario ở Etihad gần như chấm dứt sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Barca gia hạn hợp đồng với sao trẻ

Tello ký hợp đồng với Barca đến năm 2016.

Ban lãnh đạo gã khổng lồ xứ Catalan quyết định giữ chân Cristian Tello đến năm 2016. Khoản tiền phá vỡ hợp đồng của chân sút 21 tuổi này là 10 triệu bảng. Các điều kiện trong bản giào kèo mới được hai bên thông nhất từ vài tuần trước, nhưng đến bây giờ Tello mới có cơ hội chính thức đặt bút ký. Hiện tại, Barca cũng đang lên kế hoạch giữa chân tiền vệ kỳ cựu Xavi.

Henry sẽ không đến Arsenal trong mùa đông

Arsenal chưa liên hệ với CLB chủ quản của Henry.

Ban lãnh đạo New York Red Bulls tiết lộ tiền đạo người Pháp sẽ không trở lại khoác áo The Gunners lần thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Lý do là Arsenal vẫn chưa cử đại diện liên hệ với đội bóng về việc hỏi mượn Thierry Henry. Trước đó không lâu, giới truyền thông Anh đưa tin chân sút 35 tuổi này sẽ tái ngộ với Arsenal nhằm tăng cường sức tấn công cho CLB ở giai đoạn đầu năm mới.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm