Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal quyết chi đậm mua 'siêu sát thủ' Cavani

HLV Arsene Wenger đã sẵn sàng phá vỡ chính sách tiết kiệm của mình bằng việc chi ra 30 triệu bảng để mua chân sút Edinson Cavani từ Napoli.

Arsenal quyết chi đậm mua 'siêu sát thủ' Cavani

HLV Arsene Wenger đã sẵn sàng phá vỡ chính sách tiết kiệm của mình bằng việc chi ra 30 triệu bảng để mua chân sút Edinson Cavani từ Napoli.

Wenger sẵn sàng hành động sau khi Arsenal bị Man United bỏ xa đến 11 điểm trong cuộc đua đến chức vô địch sau trận hòa điên rồ 3-3 trước Fulham. Vị HLV người Pháp đang đứng trước sức ép rất lớn từ người hâm mộ và cổ đông về việc vung tiền chiêu mộ ngôi sao để giúp đội bóng chấm dứt 8 năm hạn hán danh hiệu. Edinso Cavani là ưu tiên hàng đầu sau khi Wenger nhận được những báo cáo của tuyển trạch viên trưởng Steve Rowley.

Các tuyển trạch viên của Arsenal đã bay đến Ý hôm thứ năm vừa qua để xem xét, đánh giá Cavani. Và họ đã không phải thất vọng khi chân sút này ghi cả 4 bàn thắng trong chiến thắng 4-2 của Napoli trước Dnipro D’petrovsk ở vòng bảng Europa League.

Arsenal đang thiếu một chân sút có khả năng dứt điểm tốt, bén duyên ghi bàn như Cavani

Wenger đã bị chỉ trích kịch liệt về việc không tìm kiếm được một chân sút xứng đáng để thay thế Robin van Persie đã ra đi. Chính tiền đạo này đã ghi bàn mở tỷ số giúp Man United đánh bại Arsenal vào tuần trước. Những tiền đạo được Wenger đưa về như Giroud hay Podolski đều không đáp ứng được kỳ vọng.

Trong khi đó, Edinson Cavani lại đang có phong độ rất cao khi ghi đến 12 bàn trong 12 trận đấu ở mùa giải năm nay. Tính đến nay, Cavani đã ghi được 79 bàn thắng trong 108 trận đấu và đang theo đuổi kỷ lục CLB: ghi 115 bàn thắng của huyền thoại Diego Maradona. Trong màu áo Napoli, Cavani đã lập đến 6 hat-trick và đã từng ghi bàn vào lưới 2 đội bóng hàng đầu của Anh là Man City và Chelsea ở Champions League mùa trước.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ không dễ dàng mua được Cavani dù có chi ra 30 triệu bảng đi nữa khi Cavani đã đồng ý sẽ gia hạn hợp đồng thêm 5 năm vào cuối tháng này với Napoli.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm