Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal nâng giá mua Suarez lên 30 triệu bảng

HLV Wenger đang nỗ lực đưa một chân sút chất lượng cao về Emirates. Mục tiêu hiện tại là tiền đạo thuộc biên chế của Liverpool, Luis Suarez.

Arsenal nâng giá mua Suarez lên 30 triệu bảng

HLV Wenger đang nỗ lực đưa một chân sút chất lượng cao về Emirates. Mục tiêu hiện tại là tiền đạo thuộc biên chế của Liverpool, Luis Suarez.

Pháo thủ thành London đang trải qua kỳ chuyển nhượng hè 2013 khá sôi động. Sau khi mùa giải 2012/13 khép lại, đội chủ sân Emirates đưa khá nhiều cầu thủ chất lượng vào danh sách tuyển dụng. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn chưa có cơ hội chính thức công bố bất cứ bản hợp đồng bom tấn nào của Arsenal.

 HLV Wenger muốn đưa Suarez về Arsenal.

đạt được thỏa thuận cá nhân với Higuain, nhưng tiền đạo người Argentina vẫn chưa chính thức trở thành tân binh của Arsenal. Sau khi Real nâng giá lên 27 triệu bảng mới chấp nhận nhả Higuain, Pháo thủ chưa thể giải quyết dứt điểm vụ chiêu mộ chân sút người Argentina.

Đang còn bận rộn với việc thuyết phục Real, nhưng HLV Wenger lại tham gia một cuộc đua mới. Lần này, chiến lược gia người Pháp quyết tâm theo đuổi Luis Suarez. Mức phí mới nhất được Arsenal đưa ra trong vụ này là 30 triệu bảng, tăng 5 triệu bảng so với lần một nhằm có chữ ký của tiền đạo số 1 Liverpool.

Tuy nhiên, HLV Wenger sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong vụ theo đuổi chân sút chủ lực của ĐT Uruguay. Thứ nhất, Luis Suarez ưu tiên chọn các CLB bên ngoài giải Ngoại hạng Anh, bởi tuyển thủ người Uruguay không muốn chịu tiếp phần còn lại của án phạt 10 trận sau khi có hành vi cắn Ivanovic ở trận gặp Chelsea.

Thứ hai, Arsenal đụng độ rất nhiều đối thủ khó chơi trong vụ hỏi mua Luis Suarez. Hiện tại, Real là đội bóng chiếm lợi thế, bởi chân sút 26 tuổi người Uruguay rất muốn gia nhập đội bóng Hoàng gia. Trong cuộc đua giành chữ ký của Suarez, Arsenal còn phải đối đầu với Chelsea, CLB để tuột mất mục tiêu số 1 Cavani vào tay PSG.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm