Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal tăng cường tập thể lực để sang VN

Đội chủ sân Emirates đã trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho chuyến du đấu hè 2013. Ngay ở buổi tập đầu tiên, các cầu thủ Arsenal phải thực hiện bài tập thể lực khá vất vả.

Arsenal tăng cường tập thể lực để sang VN

Đội chủ sân Emirates đã trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho chuyến du đấu hè 2013. Ngay ở buổi tập đầu tiên, các cầu thủ Arsenal phải thực hiện bài tập thể lực khá vất vả.

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè, Pháo thủ đã hội quân nhằm chuẩn bị cho các trận trong chuyến du đấu hè. Đáng chú ý là Arsenal sẽ có 3 trận so tài ở châu Á, trong đó có trận gặp các ngôi sao Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Ngay buổi tập đầu tiên, cầu thủ Arsenal đã phải thực hiện giáo án tập luyện khá nặng của HLV Wenger.

Arsenal trong ngày hội quân sau kỳ nghỉ hè.

Sau khi trắng tay ở các mặt trận trong 8 năm qua, ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates đang có những thay đổi tích cực về chính sách chuyển nhượng. Hiện tại, Pháo thủ thành London giữ chân được những ngôi sao tốt nhất. Bên cạnh đó, HLV Wenger còn mới chiêu mộ được tiền đạo chất lượng Gonzalo Higuain, cầu thủ gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB (23 triệu bảng).

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013 của đội chủ sân Emirates chắc chắn chưa khép lại. Thời gian gần đây, HLV Wenger đang theo đuổi chân sút chất lượng hàng đầu của MU, Wayne Rooney. Dù vẫn còn phải nghe ngóng tình hình ở sân Old Trafford, nhưng Arsenal tiết lộ sẵn sàng chuẩn bị mức lương 200 nghìn bảng/tuần mời gọi cho Ro10.

Những sự kiện gây bất ngờ của Pháo thủ đang góp phần khiến kỳ chuyển nhượng hè 2013 trở nên sôi động hơn. Đặc biệt là người hâm mộ đang chú ý đến cuộc đua giữa Arsenal và Chelsea trong việc giành chữ ký của Wayne Rooney. Đây cũng là tâm điểm của phiên chợ hè 2013 ở Premier League.

 Theo Walcott tích cực tập luyện. Trong chuyến du đấu đến Việt Nam, tiền đạo người Anh sẽ là một trong những gương mặt đáng chú ý nhất.
 HLV trợ lí thể lực Tony Colbert và cầu thủ trẻ Alex Oxlade-Chamberlain.
 Lukasz Fabianski, Ryo Miyaichi và Oxlade-Chamberlain.
 HLV Wenger truyền giáo án cho các học trò trong buổi tập.
 
Những thông tin đáng chú ý về sự kiện Arsenal đến Việt Nam


>> Giá vé Việt Nam – Arsenal tăng chóng mặt trên chợ đen
>> Fan Arsenal lũ lượt theo đội sang Việt Nam
>> Công Vinh: ' Dù khó, vẫn muốn ghi bàn vào lưới Arsenal'
>> Arsenal tranh thủ tham quan chùa Trấn Quốc, Hồ Gươm
>> Arsenal mang đội hình toàn sao sang Việt Nam
>> Ra mắt ấn phẩm đặc biệt mừng Arsenal đến Việt Nam

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm