Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea chi đậm vì Suarez, Spurs giữ chân Bale

Chelsea chi đậm trong vụ Suarez, Man City chưa quyết định tương lai của Barry, Tottenham tăng lương để giữ chân Bale, Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với HLV Wenger là những tin chính sáng nay.

Chelsea chi đậm vì Suarez, Spurs giữ chân Bale

Chelsea chi đậm trong vụ Suarez, Man City chưa quyết định tương lai của Barry, Tottenham tăng lương để giữ chân Bale, Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với HLV Wenger là những tin chính sáng nay.

Chelsea chi đậm trong vụ Suarez

Chelsea đẩy mạnh kế hoạch mua Suarez.

Khả năng thất bại trong việc theo đuổi Cavani là rất cao, nên ban lãnh đạo Chelsea quyết định tìm kiếm mục tiêu mới. Trong những ngày gần đây, thông tin đội bóng thành London hỏi mua Luis Suarez xuất hiện trên các tờ báo hàng đầu ở Anh. Tờ Mirror đưa tin, Chelsea sẵn sàng chi 34 triệu bảng để có chữ ký của chân sút người Uruguay.

Man City chưa quyết định tương lai của Barry

Tương lai của Barry sẽ được quyết định trong thời gian tới.

Đội chủ sân Etihad tìm cách trói chân tiền vệ người Anh bằng một bản hợp đồng mới. Trong trường hợp không thể thuyết phục Barry tiếp tục gắn bó với CLB, ban lãnh đạo muốn đẩy tuyển thủ người Anh đến New York. Lý do là Man City không muốn bán tiền vệ lão tướng này cho bất cứ đối thủ nào tại giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại, tương lai của Barry là chủ đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều CĐV Man xanh.

Liverpool cho sao trẻ đi học việc

Wisdom sẽ được đem cho mượn trong kỳ chuyển nhượng hè 2013.

Vị thuyền trưởng Brendan Rodgers của Quỷ đỏ vùng Merseyside muốn Andre Wisdom được ra sân nhiều hơn nhằm tăng cường kinh nghiệm thi đấu. Thời gian tới, ngôi sao của ĐT U21 Anh nhiều khả năng sẽ đến Wigan theo bản hợp đồng cho mượn. Mùa trước, Andre Wisdom phần nào gây ấn tượng ở bên cánh phải trong đội hình Liverpool. Tuy nhiên, anh cần phải tích lũy thêm kinh nghiệm mới mong có suất đá chính thường xuyên trong sơ đồ chiến thuật của HLV Rodgers.

Tottenham tăng lương để giữ chân Bale

Tottenham sẽ tăng lương để giữ chân Bale.

Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales sẽ trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ hè. Tuần tới, HLV Villas-Boas sẽ phải thuyết phục Gareth Bale ở lại Tottenham bằng việc ký vào bản hợp đồng mới. Trong trường hợp tiếp tục khoác áo đội chủ sân White Hart Lane, mức lương của Bale sẽ được tăng lên đáng kể, rơi vào khoảng 170 nghìn bảng/tuần. Đây là cách để Tottenham trói chân cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng trước sự quan tâm từ phía Real.

Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với HLV Wenger

Arsenal muốn HLV Wenger tiếp tục dẫn dắt CLB.

Ban lãnh đạo Pháo thủ đang tìm cách thuyết phục chiến lược gia người Pháp ký vào bản hợp đồng mới. Vấn đề này sẽ được giải quyết trước khi Arsenal lên đường tham dự chuyến du đấu châu Á hè 2013. Dù CLB thành London trải qua 8 mùa giải liên tiếp trong cảnh trắng tay, nhưng ông chủ của Arsenal vẫn đặt niềm tin vào "Giáo sư" Wenger trong việc chèo lái đội bóng ở những mùa giải tới.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm