Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham giới thiệu hợp đồng bom tấn

Đội chủ sân White Hart Lane chính thức có chữ ký của tiền vệ 24 tuổi người Brazil Paulinho theo hợp đồng trị giá 17,1 triệu bảng.

Tottenham giới thiệu hợp đồng bom tấn

Đội chủ sân White Hart Lane chính thức có chữ ký của tiền vệ 24 tuổi người Brazil Paulinho theo hợp đồng trị giá 17,1 triệu bảng.

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, ngôi sao của ĐT Brazil đã ký vào bản hợp đồng với Tottenham. Để có sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi người Brazil, Chủ tịch Daniel Levy phải chi ra 17,1 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng có mức phí chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử đội bóng thành London đến thời điểm hiện tại. 

Paulinho trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Tottenham.

Ở buổi họp báo ra mắt ban lãnh đạo và người hâm mộ đội chủ sân White Hart Lane, Paulinho chia sẻ: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi gia nhập CLB lớn như Tottenham.

Tôi biết đây sẽ là thách thức rất lớn, nhưng tôi tin sẽ cùng đồng đội gặt hái thành công và đem đến niềm vui cho người hâm mộ. Trung tâm huấn luyện của CLB thật tuyệt vời. Tôi thực sự ấn tượng với điều kiện mà ban lãnh đạo đội bóng dành cho cầu thủ.

Khi còn ở Brazil, tôi cũng đã xem các trận đấu ở Premier League, trong đó có Tottenham. Đây là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Tôi muốn cùng với họ gặt hái thành công.

Tôi cũng rất vui khi đội hình của Tottenham có một cầu thủ người Brazil, Sandro. Tôi sẽ rất vui khi gặp cậu ấy và những thành viên khác”.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Paulinho cho biết: “Thật khó để nói ra bất cứ điều gì vào lúc này sau khi chia tay Corinthians. Tuy nhiên, đó là những năm tháng tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi.

Tiền vệ người Brazil ấn tượng với điều kiện tập luyện ở Tottenham.

Những gì tôi cần phải nói với ban lãnh đạo và người hâm mộ Corinthians là sẽ sớm quay trở lại gặp họ. Nhờ sự giúp đỡ của CLB, tôi đã có những danh hiệu cá nhân. Corinthians sẽ luôn ở mãi trong trái tim tôi”.

Sau khi chia tay Paulinho, Giám đốc thể thao Roberto de Andrade của đội bóng Brazil cho biết: “Tôi muốn cảm ơn những gì cậu ấy đã làm cho CLB. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên Paulinho. Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Corinthians tự hào khi có những cầu thủ như Paulinho. Chúng tôi chúc cho cậu ấy sẽ tỏa sáng ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Tottenham”.

Với sự có mặt của ngôi sao người Brazil cùng nhữnh cầu thủ chất lượng như Mousa Dembele hay Gareth Bale, hàng tiền vệ Tottenham thực sự đáng gờm. Lúc này, HLV Andre Villas-Boas cần tăng cường hàng công để hướng đến mục tiêu lọt vào top 4 ở mùa tới. Hiện tại, David Villa (Barca) và Christian Benteke (Aston Villa) được Tottenham đặc biệt quan tâm.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm