Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal nắm lợi thế trong vụ chuyển nhượng Coutinho

Đội chủ sân Emirates đang tiến gần đến việc chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho từ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Mundo Deportivo ngày 29/7 tiết lộ Arsenal đang nắm nhiều lợi thế trong quá trình thương thảo vụ chuyển nhượng Coutinho từ Barca.

chuyen nhuong Coutinho anh 1

Coutinho có thể đến Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ảnh: Getty.

Tờ báo xứ Catalonia cho biết Coutinho coi Arsenal là bến đỗ hợp lý nhất hiện nay. Arsenal đang thiếu một cầu thủ có thể chơi ở vị trí số 10, khi HLV Mikel Arteta không còn đánh giá cao Mesut Oezil.

Cựu cầu thủ Liverpool tin rằng việc quay về Premier League trong màu áo Arsenal sẽ giúp anh lấy lại phong độ trong quá khứ.

Trong khi đó, Sport trích lời người đại diện Kia Joorabchian cho biết: "Coutinho muốn trở lại Premier League nếu có thể. Cậu ấy thích thi đấu ở Premier League. Tôi nghĩ đó là ưu tiên của Coutinho”.

Chelsea từng là đội muốn chiêu mộ Coutinho nhất. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge sau đó đã chuyển hướng sang Kai Havertz. Chelsea cũng đã hoàn tất hai thương vụ mang tên Timo Werner và Hakim Ziyech.

Guardian cho hay HLV Arteta đánh giá cao tài năng của Coutinho. Giám đốc thể thao của Arsenal Edu và Giám đốc đối ngoại Raul Sanllehi có mối quan hệ cực tốt với người đại diện Joorabchian. Siêu cò gốc Iran cũng là đại diện của trung vệ David Luiz.

Coutinho gia nhập Barca từ Liverpool vào tháng 1/2018 với mức phí chuyển nhượng lên tới 145 triệu euro. Dù vậy, anh không đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou khi chỉ ghi được 21 bàn thắng và có 11 kiến tạo sau 76 trận. Barca được cho đang muốn bán đứt Coutinho với giá 60 triệu euro.

Tân binh 52 triệu euro có buổi tập ra mắt Chelsea Tiền đạo người Đức Timo Werner có buổi tập đầu tiên trong màu áo Chelsea tại trung tâm Cobham hôm 28/7.

Newcastle xúc tiến việc chiêu mộ Coutinho

“Chích choè” đã trao đổi với Philippe Coutinho về khả năng tiền vệ người Brazil cập bến St James' Park trong thời gian tới.

'Messi nên giúp Griezmann tránh vết xe đổ của Coutinho'

Rivaldo, người từng khoác áo Barca cho rằng Lionel Messi cần có hành động để giúp Antoine Griezmann sớm tìm lại vị thế trong màu áo đội chủ sân Camp Nou.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm