Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal mất trung vệ trước vòng 7 Premier League

Liên đoàn bóng đá Anh quyết định cấm thi đấu 1 trận đối với Gabriel Paulista. Ngoài ra, hậu vệ Arsenal phải nộp 10.000 bảng do lỗi phản ứng sau khi nhận thẻ đỏ ở trận gặp Chelsea.

Hậu vệ người Brazil không thoát khỏi án phạt sau vụ va chạm với tiền đạo Diego Costa của Chelsea. Giữa tuần này, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định xóa thẻ đỏ cho Gabriel Paulista sau khi có hành vi đánh gót trả đũa Diego Costa ở phút 45 trong trận đấu diễn ra cuối tuần trước.

Tuy nhiên, anh phải nhận án phạt cấm thi đấu 1 trận do lỗi hành vi. Sau khi bị trọng tài Mike Dean phạt thẻ đỏ, cầu thủ người Brazil nổi khùng trên sân, và mọi chuyện chỉ lắng xuống khi có sự can ngăn của ông Mike Dean và cầu thủ hai đội.

Gabriel phản ứng sau khi phải nhận thẻ đỏ. Ảnh: Getty Images.

Đây là lý do khiến anh bị cấm thi 1 trận, và án phạt có hiệu lực ngay lập tức. Anh sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách của Arsenal đến sân Leicester City cuối tuần này. Ngoài ra, Gabriel Paulista phải nộp phạt 10.000 bảng.

Trước khi FA kết luận về hành vi của hậu vệ người Brazil, huấn luyện viên Arsene Wenger của Arsenal chia sẻ: “Tôi chấp nhận đánh giá của Liên đoàn bóng đá Anh. Chúng tôi sẽ thật may mắn nếu không có án phạt, nhưng tôi sẽ không phản đối khi Gabriel bị phạt”.

Liên quan đến vụ va chạm giữa các cầu thủ Chelsea và Arsenal cuối tuần trước, tiền đạo Diego Costa không phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu, nhưng anh lại bị Liên đoàn bóng đá Anh cấm 3 trận. Lý do là chân sút người Tây Ban Nha có hành vi bạo lực sân cỏ. Án phạt dành cho Diego Costa cũng có hiệu lực ngay lập tức.

Cuối tuần này, Chelsea làm khách trên sân của Newcastle - đội bóng đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Arsenal có chuyến làm khách khó khăn đến sân của câu lạc bộ duy nhất bất bại ở Premier League từ đầu mùa này là Leicester City. Trận đấu của "Pháo thủ" diễn ra lúc 21h, còn Chelsea sẽ bắt đầu vòng 7 Premier League lúc 23h30.

Jose Mourinho chỉ trích quyết định Diego Costa bị cấm 3 trận

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha hậm hực khi Chelsea mất tiền đạo chủ lực tới 3 trận. Ông cho rằng, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã đưa ra án phạt khiến Chelsea bị tổn thương.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm