Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsene Wenger bị chế giễu khi từ chối mua Martial

Ông Philippe Lamboley - người đại diện cho Anthony Martial có những lời nói châm chọc huấn luyện viên Wenger sau khi ông nhận định cầu thủ người Pháp không phải là một trung phong.

Nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Arsenal theo đuổi Martial từ khi còn nhỏ. Cậu ấy là mẫu cầu thủ chạy cánh, không phải một tiền đạo”. Đây cũng là lý do huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger từ chối chiêu mộ Anthony Martial. Chiến lược gia lão luyện này giải thích quyết định không mua anh, bởi ông hiện sở hữu nhiều cầu thủ đá cánh chất lượng như Alexis Sanchez, Chamberlain, Joel Campbell.

Tiền đạo Martial hiện là một trong những tân binh gây ấn tượng mạnh ở Premier League mùa này. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, người đại diện Philippe Lamboley lại có quan điểm trái ngược với vị thuyền trưởng của Arsenal. “Tôi không đồng ý với Arsene Wenger, bởi Anthony ghi từ 25 - 30 bàn mỗi mùa khi chơi cho đội trẻ Lyon và chưa bao giờ thi đấu bên cánh”, ông Lamboley cho biết.

Ngoài ra, người đại diện của Anthony chia sẻ: “Cậu ấy dễ dàng thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ đối phương nhờ sở hữu tốc độ tốt. Anthony là mẫu trung phong hiện đại. Tôi ngạc nhiên với phân tích của Arsene Wenger - người để mắt đến cậu ấy từ khi còn nhỏ. Tôi sẽ chỉ chấp nhận những lời giải thích trên nếu phân tích của ông ấy là lý do từ chối mua Anthony”.

Chân sút 19 tuổi người Pháp gia nhập MU hè 2015 theo hợp đồng đình đám. “Quỷ đỏ” Manchester chi 36 triệu bảng để thuyết phục AS Monaco nhượng lại anh. Nhiều người cho rằng, đội chủ sân Old Trafford quá mạo hiểm khi bỏ ra khoản tiền lớn để mua chân sút mới 19 tuổi. Tuy nhiên, Martial đang thể hiện phong độ thuyết phục và chứng tỏ xứng đáng với khoản tiền mà MU phải trả cho AS Monaco để đổi lấy sự phục vụ của anh.

Sau 4 trận khoác áo đội chủ sân Old Trafford, Martial ghi 4 bàn. Anh góp phần giúp "Quỷ đỏ" giành 2 chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Trong đó, anh gây ấn tượng khi ghi 1 bàn vào lưới Liverpool. Ở vòng trước, anh đóng góp cú đúp vào chiến thắng 3-2 cho MU trên sân của Southampton. Giữa tuần này, Martial vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 của "Quỷ đỏ" trước Ipswich Town tại vòng 3 League Cup.

Rooney, Martial ghi bàn đưa MU vào vòng 4 League Cup

Rooney (23’), Andreas Pereira (60’) và Martial (90’) lập công trong trận MU đánh bại Ipswich Town 3-0 ở vòng 3 League Cup diễn ra trên sân Old Trafford.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm