Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City nhận tin buồn trước trận gặp Tottenham

Man xanh sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ David Silva trong chuyến làm khách tới sân White Hart Lane của Tottenham ở vòng 7 Premier League diễn ra cuối tuần này.

Ban lãnh đạo Man City cho biết, David Silva gặp vấn đề về cơ và không kịp bình phục cho trận gặp Tottenham. Đây là tổn thất lớn của đội chủ sân Etihad, bởi tiền vệ người Tây Ban Nha giữ vai trò trụ cột trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên (HLV) Pellegrini.

David Silva không kịp bình phục thể lực để ra sân ở Premier League cuối tuần. Ảnh: Getty Images.

Mùa này, David Silva đang thể hiện phong độ cao. Trong 4 lần ra sân, anh ghi 1 bàn và có 4 pha kiến tạo. Tuyển thủ người Tây Ban Nha góp công lớn giúp Man City đứng đầu trên bảng xếp hạng Premier League với 15 điểm.

Cuối tuần trước, David Silva không thể ra sân do bị đau trong lúc khởi động trước trận gặp West Ham. Việc thiếu vắng anh ảnh hưởng lớn đến khả năng tấn công của đội bóng vùng Eastlands. Kết quả là Man xanh không giữ được mạch chiến thắng khi thua chung cuộc 1-2 ngay trên sân nhà Etihad.

Ở trận làm khách trên sân White Hart Lane lúc 18h45 ngày 26/9, nhiều khả năng De Bruyne thay thế David Silva để đảm nhận vai trò cầu thủ số 10. Giữa tuần này, tiền vệ người Bỉ gây ấn tượng khi lập công góp phần vào chiến thắng 4-1 của Man City trước Sunderland tại vòng 3 League Cup. Ngoài ra, HLV Pellegrini hy vọng Samir Nasri kịp bình phục thể lực để ra sân gặp Tottenham.

Trước vòng 7 Premier League, Man xanh đang dẫn đầu với khoảng cách nhiều hơn 2 điểm so với đội bóng cùng thành phố MU. Mục tiêu của Man City là thu về 3 điểm nhằm tiếp duy trì vị trí số một trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Sterling, De Bruyne giúp Man City thắng 4-1 ở League Cup

Hai cầu thủ tân binh lập công góp phần giúp Man City đánh bại Sunderland 4-1 ở vòng 3 League Cup diễn ra trên sân Ánh Sáng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm