Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal lại vô địch Emirates Cup

Đội bóng thành London có màn chạy đà tạm chấp nhận trước khi Ngoại hạng Anh 2024/25 khởi tranh sau đây một tuần.

Highlights Arsenal 2-0 Lyon: Calafiori ra mắt Hậu vệ người Italy góp công trong chiến thắng 2-0 của Arsenal ở Emirates Cup tối 11/8 (giờ Hà Nội).

Tối 11/8 (giờ Hà Nội), Arsenal có chiến thắng Lyon 2-0 trong khuôn khổ Emirates Cup. Đội bóng của HLV Mikel Arteta lên ngôi vô địch giải đấu do họ tự tổ chức.

Đây cũng là chức vô địch Emirates Cup thứ ba liên tiếp của "Pháo thủ", và cũng là thứ 8 của họ.

Lyon không thể là đối thủ xứng tầm với Arsenal ở màn tổng duyệt cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới. Cặp trung vệ Saliba và Gabriel thay nhau ghi bàn ngay trong hiệp một, giúp Arsenal thắng dễ.

Trận này, tân binh Calafiori cũng có màn chào sân Emirates khi được tung vào thi đấu ở hiệp hai.

Arsenal anh 1

Arsenal là đội giành nhiều chức vô địch Emirates Cup nhất trong lịch sử với 8 lần lên ngôi.

Dẫu vậy, chức vô địch giải giao hữu của Arsenal có phần kém vui, khi theo tiết lộ từ HLV Arteta, hai trụ cột Jurrien Timber và Takehiro Tomiyasu đều dính chấn thương.

Timber gặp vấn đề không nghiêm trọng và có thể trở lại tập luyện vào tuần này, nhưng khả năng anh ra sân ở Ngoại hạng Anh còn bỏ ngỏ. Trong khi đó, hậu vệ Tomiyasu sẽ ngồi ngồi ngoài một thời gian dài vì chấn thương đầu gối.

Arsenal sẽ mở màn chiến dịch Ngoại hạng Anh 2024/25 bằng cuộc tiếp đón Wolverhampton cũng tại Emirates. Màn so tài giữa "Pháo thủ" và "Bầy sói" sẽ diễn ra lúc 21h ngày 17/8 (giờ Hà Nội).

HLV Ancelotti chưa cho Mbappe đá chính

Bản hợp đồng bom tấn của Real Madrid được cho là sẽ không ra sân từ đầu trong trận tranh Siêu cúp châu Âu vào ngày 15/8.

Varane nối dài cơn ác mộng

Ngay ở trận đấu đầu tiên trong màu áo Como, trung vệ Raphael Varane đã dính chấn thương.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm