Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal – Hull City: Pháo thủ tập sút

Được thi đấu trên sân nhà Emirates, Arsenal sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc bỏ túi thêm 3 điểm khi gặp Hull City. Đây còn là cơ hội rất tốt cho Pháo thủ rèn luyện khả năng bắn phá khung thành đối phương.

Arsenal - Hull City, 2h45 ngày 5/12 (Zing tường thuật)

Arsenal đang có thành tích thi đấu tốt nhất Premier League mùa này với việc dẫn đầu bảng xếp hạng và bỏ xa đội bám đuổi phía sau Chelsea tới 4 điểm. Chiến thắng 3-0 trước Cardiff cuối tuần qua của Pháo thủ thực sự thuyế phục. Đáng chú ý là tiền vệ Ramsey tiếp tục ghi bàn với cú đúp vào lưới đội bóng cũ.

Ramsey (trái) có phong độ khá tốt với 13 bàn thắng từ đầu mùa giải trên các mặt trận.

Sau khi khuất phục thành công Cardiff, đội bóng khiến hai CLB thành Manchester là Man City và MU gặp rất nhiều khó khăn, Arsenal trở lại thánh địa Emirates tiếp đón Hull City, đối thủ giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Liverpool vòng vừa qua. Trên sân nhà mùa này, Pháo thủ duy trì phong độ ổn định khi giành 5 chiến thắng liên tiếp.

Thành tích thi đấu khá tốt của CLB chủ sân Emirates có sự đóng góp rất lớn của hàng tiền vệ. Tính đến thời điểm hiện tại, Aaron Ramsey đã ghi 13 bàn thắng cho Arsenal trên các mặt trận. Trong khi đó, Mesut Oezil trở thành cầu thủ có số pha kiến tạo nhiều nhất Premier League (6 đường chuyền thành bàn).

Một yếu tố nữa giúp Pháo thủ dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh là phong độ ổn định của thủ thành Wojciech Szczesny. Tính đến trước trận đón tiếp Hull City, thủ môn Arsenal có tỷ lệ cứu thua cao nhất Premier League (81%). Hiện tại, Szczesny là hai trong số những thủ môn tại giải Ngoại hạng Anh để thua ít nhất với 10 lần phải vào lưới nhặt bóng.

Dù đối thủ Hull City đang đứng ở nửa trên bảng xếp hạng, nhưng khả năng đội bóng do HLV Steve Bruce dẫn dắt có điểm trên sân Emirates không được đánh giá cao. 17 điểm sau 13 trận của Hull City chủ yếu có được từ những chiến thắng trên sân nhà. Còn trong những chuyến làm khách, thầy trò HLV Steve Bruce gây thất vọng khi thua 5/6 trận.

Một điều đáng chú ý là hàng thủ đội bóng Hull City thi đấu khá tệ trên sân khách khi phải nhận tới 13 bàn thua. Đây là cơ hội rất lớn cho các chân sút Arsenal rèn khả năng tập bắn.

Đội hình dự kiến ra sân

Tỷ lệ châu Á

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm