Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal đón tin vui trước ngày lễ tặng quà

HLV Arsene Wenger xác nhận chấn thương của Alex Oxlade-Chamberlain không nặng như dự kiến. Tiền vệ người Anh sẵn sàng trở lại trong giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải.

Trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Man City hôm 18/12, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain bất ngờ tập tễnh rời sân chỉ sau 13 phút được thay Alex Iwobi ở đầu hiệp 2. Theo chẩn đoán ban đầu, tiền vệ người Anh dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất của HLV Arsene Wenger, chấn thương của Chamberlain không quá nghiêm trọng. Tiền vệ 23 tuổi chỉ phải nghỉ vài ngày thay vì vài tuần như dự đoán ban đầu.

Theo đó, tiền vệ người người Anh sẽ không thể góp mặt trong đội hình của Arsenal tiếp đón West Brom trong ngày lễ tặng qùa (26/12). Chamberlain sẽ trở lại trong trận derby thành London với Crystal Palace hôm 31/12.

Arsenal don tin vui truoc ngay le tang qua anh 1
Chamberlain và Ramsey sẽ trở lại trong giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải. Ảnh: Getty Images.

Ngoài Chamberlain, Pháo thủ cũng đón tin vui từ Aaron Ramsey, tiền vệ người xứ Wales đã bình phục chấn thương ngón chân và sẵn sàng trở lại trong trận tiếp đón West Brom.

Giai đoạn Giáng sinh và Năm mới, Arsenal chỉ phải gặp các đối thủ yếu hơn, lần lượt là West Brom (26/12), Crystal Palace (31/12) và Bournemouth (2/1/2017). Đây sẽ là cơ hội lớn để The Gunners có cơ thu hẹp khoảng cách với Chelsea trên BXH Premier League.

Hiện Arsenal đang xếp ở vị trí thứ 4 quen thuộc với 34 điểm sau 17 vòng đấu tại Premier League, kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm.

Arsenal don tin vui truoc ngay le tang qua anh 2
Lịch thi đấu vòng 18 Premier League.
Arsenal don tin vui truoc ngay le tang qua anh 3
Bảng xếp hạng Premier League.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm