Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG chuẩn bị sẵn hợp đồng lôi kéo Wenger bỏ Arsenal

Các ông chủ Quata sẵng sàng chi đậm để đưa HLV Arsene Wenger trở về Pháp. Khả năng ông rời Arsenal dẫn dắt PSG là hoàn toàn có thể.

Với thất bại 1-3 của Arsenal trước Man City ở vòng 17 Premier League, HLV Arsene Wenger đang chịu rất nhiều áp lực từ các cổ động viên. Đã có rất nhiều fan “Pháo thủ” kêu gọi BLĐ Arsenal sa thải vị chiến lược gia người Pháp.

Arsenal đang đứng trước viễn cảnh trắng tay ở mùa giải này khi ở đấu trường quốc nội họ trở về với vị trí thứ 4 quen thuộc trên BXH, với 34 điểm sau 17  vòng đấu, kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm.

Ở đấu trường Champions League, thầy trò HLV Arsene Wenger gặp phải đối thủ mà họ đã từng bị loại cả 4 lần đối đầu gần nhất ở vòng 1/8 là Bayern Munich.

PSG chuan bi san hop dong loi keo Wenger bo Arsenal anh 1
Các cổ động viên kêu gọi BLĐ Arsenal sa thải HLV Arsene Wenger.

Tương lai của HLV người Pháp cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn khi hợp đồng của ông chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải. Vị chiến lược gia 67 tuổi khẳng định tương lai của mình phụ thuộc vào thành tích mà Pháo thủ mang về. Nếu Arsenal tiếp tục trắng tay ở mùa giải này, chắc chắn ông sẽ ra đi.

Theo The Sun, Paris SG đã nhanh chóng nhảy vào cuộc nhằm lôi kéo HLV  Wenger bỏ Arsenal.

Gã nhà giàu thủ đô nước Pháp còn chuẩn bị sẵn hợp đồng với mức lương 10 triệu bảng/năm nếu "Giáo sư" chịu tới Paris làm việc. Đây là lời đề nghị khá hấp dẫn bởi hiện tại, vị chiến lược gia người Pháp chỉ hưởng mức lương 8 triệu bảng/năm ở sân Emirates.

PSG chuan bi san hop dong loi keo Wenger bo Arsenal anh 2
HLV Arsene Wenger có thể đến PSG nếu Arsenal tiếp tục trắng tay ở mùa giải này. Ảnh: Getty Images.

Với hầu bao khổng lồ, các ông chủ Quata sẵn sàng chi đậm để HLV Arsene Wenger thoải mái mua sắm, biến PSG trở thành thế lực trên đấu trường châu Âu.

HLV Arsene Wenger luôn là mục tiêu số 1 của đội bóng thủ đô nước Pháp cho tham vọng thống trị trời Âu của những ông chủ Quata giàu có. Vào những năm 2011 và 2012, PSG  đã từng thất bại khi mời "Giáo sư"  trở về Pháp. Tuy nhiên, lần này, khả năng HLV Wenger chấp nhận dẫn dắt PSG là hoàn toàn có thể.

Mùa hè vừa qua, PSG đã đưa về HLV Unai Emery. HLV người Tây Ban Nha từng giúp Sevilla 3 lần vô địch Europa League. Việc chiêu mộ Emery cho thấy tham vọng của đội bóng nước Pháp không chỉ ở đấu trường Ligue 1 mà còn ở đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, những gì mà vị chiến lược gia 45 tuổi làm được đến thời điểm hiện tại khiến các ông chủ Qatar không hài lòng.

HLV Unai Emery đang gây thất vọng lớn khi PSG chỉ đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Ligue 1 với 39 điểm sau 19 vòng đấu, kém đội đầu bảng Nice 5 điểm. Tại đấu trường Champions League, thầy trò HLV Unai Emery để tuột mất ngôi đầu bảng A vào tay Arsenal, khiến PSG phải gặp Barcelona ở vòng 1/8.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm