Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Arsenal đang rất nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng'

Mới đây, khi phát biểu trên trang chủ của Arsenal, HLV Arsene Wenger đã khẳng định rằng sân Emirates sẽ chào đón thêm những tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Tính cho đến thời điểm này, Arsenal mới chỉ có duy nhất một tân binh còn khá vô danh Yaya Sanogo từ Auxerre dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, các pháo thủ đã liên tiếp thất bại nặng nề trên bàn đàm phán khi lần lượt để vuột mất những con mồi của mình như Fellaini, Fabregas, Rooney và đặc biệt là Higuain. Hỏi mua nhiều, nhưng thiếu dứt khoát. Arsenal đang cho thấy sự yếu kém của mình trong công tác chuyển nhượng và điều đó rất có thể sẽ khiến họ phải trắng tay thêm một mùa giải nữa.

HLV Wenger vẫn rất lạc quan về tình hình chuyển nhượng của Arsenal.

Tuy nhiên, mới đây, khi phát biểu trên trang chủ của CLB, HLV Wenger đã trấn anh NHM rằng Arsenal sớm muộn gì cũng sẽ có được tân binh chất lượng trước khi thị phiên chợ hè đóng cửa. "Giáo sư" cho rằng hiện tại, Arsenal đang rất tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng và sẽ nhanh chóng gặt hái được thành quả.

Chiến lược gia người Pháp nói rằng: "Chúng tôi rất đang rất nỗ lực. Chúng tôi đã trong hoàn cảnh giống với Manchester United và Chelsea, những CLB luôn được kì vọng sẽ mang về những tân binh chất lượng nhưng đến thời điểm này vẫn chưa làm được. Vẫn còn 19 ngày nữa thị trường chuyển nhượng mới đóng cửa và đó là một khoảng thời gian dài để chúng tôi tiếp tục nỗ lực. Tôi không thể khẳng định sẽ có bao nhiêu tân binh cập bến Emirates nhưng tôi biết chắc rằng Arsenal sẽ được bổ sung lực lượng trong mùa hè này."

Theo Tin Thể Thao

Bạn có thể quan tâm