Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal có tân binh đầu tiên trong tháng 1

Cohen Bramall sẽ gia nhập câu lạc bộ Arsenal tại Premier League. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của “Pháo thủ” thành London ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Pha vắt chéo chân chuyền bóng của Bramall Cohen Bramall trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal trong tháng 1/2017.

Cohen Bramall tập ở trung tâm huấn luyện của Arsenal với đội hình một trong 2 ngày qua. Cầu thủ sinh năm 1996 nhanh chóng gây ấn tượng nên kiếm được bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Emirates.

Truyền thông Anh đưa tin Arsenal chi 40.000 bảng để chiêu mộ Cohen Bramall từ Hednesford Town - câu lạc bộ đang thi đấu ở giải hạng 7 trong hệ thống thi đấu tại xứ sở sương mù. Cầu thủ 20 tuổi này sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng thành London.

Arsenal co tan binh dau tien thang nay anh 1
Cohen Bramall (áo đỏ) trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal trong tháng 1/2017. Ảnh: Goal.

Ngôi sao trẻ người Anh được đánh giá có khả năng thi đấu ở nhiều vị trí gồm hậu vệ trái và tiền vệ cánh. Đây là mẫu cầu thủ được huấn luyện viên Arsene Wenger ưa thích.

Cohen Bramall đã thể hiện kỹ thuật trong màu áo câu lạc bộ Hednesford Town. Anh gây chú ý khi sở hữu pha kiến tạo theo kiểu rabona (vắt chéo chân). Đây là một trong những động tác chuyền bóng đòi hỏi sự tinh tế và kỹ thuật tốt.

Sau đó, video quay pha chuyền bóng của Cohen Bramall nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Đây cũng là bước đưa cầu thủ sinh năm 1996 đến với Arsenal.

Gia nhập đội chủ sân Emirates, Cohen Bramall phải tiếp tục nỗ lực ghi điểm mỗi khi có cơ hội ra sân. Anh sẽ phải cạnh tranh vị trí trong đội hình một với Nacho Monreal và Kieran Gibbs bên cánh trái của hàng phòng ngự Arsenal.

Cohen Bramall sinh ngày 2/4/1996 tại Crewe. Vị trí sở trường của cầu thủ này là hậu vệ trái, nhưng anh có thể đảm nhận vai trò tiền vệ cánh.

Trước khi chuyển đến Arsenal, Bramall thi đấu cho đội bóng ở giải hạng 7 Hednesford Town. Anh có một lần lập công sau 25 trận và gây ấn tượng khi thực hiện pha vắt chéo chân chuyền bóng cho đồng đội ghi bàn.

Wenger tức giận đổ lỗi cho lịch thi đấu

Arsene Wenger rõ ràng không vui khi Arsenal chỉ có một điểm trên sân của Bournemouth. Ông cho rằng lịch thi đấu không thuận lợi đã ảnh hưởng đến phong độ và thể lực của học trò.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm