Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal chấm dứt 7 ngày đen tối?

Pháo thủ đang trải qua những ngày khó khăn, nhận 2 thất bại liên tiếp ở Champions League và Ngoại hạng Anh. Trận gặp QPR trên sân nhà Emirates ở vòng 9 Premier League là cơ hội để Arsenal tìm lại niềm vui.

Arsenal - QPR, 21h ngày 27/10, sân Emirates (Zing tường thuật trực tiếp)

Arsenal chấm dứt 7 ngày đen tối?

Pháo thủ đang trải qua những ngày khó khăn, nhận 2 thất bại liên tiếp ở Champions League và Ngoại hạng Anh. Trận gặp QPR trên sân nhà Emirates ở vòng 9 Premier League là cơ hội để Arsenal tìm lại niềm vui.

Lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, Arsenal sẩy chân 2 trận liên tiếp dù đang có phong độ cao và đội hình khá chất lượng. Trước khi để thua Norwich 0-1 trên sân khách ở vòng 8, Pháo thủ trải qua chuỗi trận bất bại tại giải Ngoại hạng Anh. Ở thời điểm đó, nhiều người hoàn toàn tin vào khả năng giành chiến thắng của Arsenal.

Tiền đạo Podolski không ghi bàn trong hai trận vừa qua

Tuy nhiên, thất bại trước Norwich đang kéo theo hệ lụy xấu khôn lường. Cách đây 2 ngày, Arsenal đã phải nhận trận thua 0-2 trước Schalke tại Champions League. Hai thất bại vừa qua có thể thấy tâm lí thi đấu của đội chủ sân Emirates đang có vấn đề, đặt biệt là những cầu thủ trụ cột như Cazorla hay Podolski. Hai cầu thủ này đã chơi khá mờ nhạt, thậm chí còn không đạt yêu cầu.

Hàng công, từng ghi tới 13 bàn/7 trận, đã im hơi lặng tiếng trong 180 phút vừa qua. Đồng thời đây cũng là lần thứ 2 Arsenal không thể xuyên thủng mành lưới đối phương trong hai trận liên tiếp. Đây là điều đáng báo động cho các học trò của HLV Wenger. Nếu không thể ghi bàn và đánh bại QPR ở trận đấu đêm nay, Pháo thủ có nguy cơ bị đẩy xuống nửa dưới bảng xếp hạng.

Pháo thủ cần sớm thể hiện đúng thực lực của mình

Trong bối cảnh đang gặp khó khăn, Arsenal có cơ hội rất lớn để tìm lại niềm vui chiến thắng khi tiếp đón đối thủ khá yếu QPR, xếp cuối trên bảng xếp hạng với 17 lần để thủng lưới. Hơn nữa, thành tích đối đầu trong quá khứ ở Emirates đang nghiêng về Arsenal, thắng 2 trận gần nhất, nên thầy trò HLV Wenger hoàn toàn có khả năng rất lớn để thu về 3 điểm trong trận này.

Nhưng Arsenal buộc phải thận trọng trước đối thủ bị dồn vào chân tường. Hiện tại, áp lực dành cho thầy trò HLV Mark Hughes là rất nhiều, bởi không thể giúp QPR giành chiến thắng đồng nghĩa với việc chiến lược gia người xứ Wales có nguy cơ mất vị trí thuyền trưởng của mình. Việc hai đội đều đang khát điểm sẽ giúp khán giả có cơ hội được chứng kiến trận đấu đáng xem.

Đội hình dự kiến ra sân

Arsenal
QPR

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm