Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Argentina thắng Peru 1-0

Sáng 15/10 (giờ Hà Nội), Messi cùng đồng đội vượt qua Peru với cách biệt tối thiểu trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022.

Argentina dau Peru anh 1

Lionel Messi cùng đồng đội chơi không quá tốt, nhưng vẫn mang về hiệu quả tối đa là 3 điểm trước Peru. Nhà ĐKVĐ Copa America giữ vững vị trí thứ 2 tại vòng loại World Cup với 25 điểm, hơn đội đứng thứ 5 Uruguay 9 điểm.

Argentina dau Peru anh 2

Trước đối thủ chơi phòng ngự số đông, Argentina chỉ có thể tạo ra đột biến từ những tình huống bóng bổng. Phút 43, Lautaro Martinez tỏa sáng với pha đánh đầu dũng mãnh từ đường kiến tạo bên cánh phải của Nahuel Molina.

Argentina dau Peru anh 3

Chân sút thuộc biên chế Inter đang có phong độ cao trong màu áo Argentina. Anh đã ghi 5 bàn, kiến tạo 2 lần trong 7 trận gần nhất cho "Albicelestes".

Argentina dau Peru anh 4

Argentina nhập cuộc hứng khởi trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Trong 3 phút đầu trận, đoàn quân của HLV Scaloni đã có 2 lần uy hiếp khung thành Peru sau pha dứt điểm của Rodrigo De Paul và Angel Di Maria.

Argentina dau Peru anh 5

Peru dần bắt nhịp với trận đấu. Lối chơi rắn của đội khách khiến Argentina trải qua những giây phút khó khăn. "La Blanquirroja" thực hiện 11 pha phạm lỗi trong hiệp một. Trọng tài chính phải rút 2 thẻ vàng dành cho Yotun và Garcia sau nhiều lần nhắc nhở.

Argentina dau Peru anh 6

Ở trận này, Lionel Messi thi đấu lùi sâu như một tiền vệ. Trong 45 phút, anh chỉ có một cơ hội trong vùng cấm nhưng không thể vượt qua sự truy cản từ hàng thủ áo trắng. 2 cú đá phạt của "El Pulga" ở phút 34 và 37 đều bị thủ môn Gallese dễ dàng hóa giải.

Argentina dau Peru anh 7

Argentina thi đấu chùng xuống ở hiệp 2 và để mất thế trận vào tay Peru trong những phút đầu. Đội khách triển khai bóng tự tin và có cơ hội gỡ hòa ở phút 63 sau tình huống đột phá vào vùng cấm của Jefferson Farfan. Lão tướng 36 tuổi kiếm được quả phạt đền sau khi bị thủ môn Martinez đốn ngã.

Argentina dau Peru anh 8

May mắn đứng về phía Argentina khi cầu thủ thực hiện quả phạt đền, Yotun sút trúng xà. Trước đó, Bruno Fernandes của Man Utd cũng đá bóng không trúng đích khi đối mặt thủ môn Martinez từ cự ly 11 m.

Argentina dau Peru anh 9

Những phút cuối trận, Argentina mới có cơ hội rõ nét. Guido Rodriguez làm tung mành lưới Peru sau pha không chiến ở phút 88. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận khi trọng tài xác định cầu thủ đội chủ nhà đã phạm lỗi khi tranh chấp với Alexander Callens. 1-0 là tỷ số chung cuộc.

Argentina dau Peru anh 10

Highlights vòng loại World Cup: Argentina 1-0 Peru Trong ngày Lionel Messi bị phong tỏa, Lautaro Martinez tỏa sáng với bàn duy nhất giúp chủ nhà Argentina giành trọn 3 điểm ở vòng loại World Cup 2022 sáng 15/10 (giờ Hà Nội).

Aguero ghi bàn ở trận đầu khoác áo Barca

Chân sút người Argentina để lại dấu ấn trong trận giao hữu có tỷ số hòa 2-2 của Barcelona với UE Cornella tối 13/10 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm