Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arbutus ra mắt smartphone One Slim mỏng 5 mm

Hãng công nghệ Nhật Arbutus đã chính thức ra mắt dòng điện thoại thông minh One Slim tại thị trường Việt Nam với độ dày chỉ 5 mm.

Sau thời gian tiếp cận thị trường di động Việt Nam, Arbutus đã chứng minh được thực lực, sức mạnh công nghệ cũng như giá bán hợp lý của mình và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

mua Arbutus One Slim tai Sai Gon Phone anh 1

Sản phẩm mới của Arbutus của chip xử lý 8 nhân, RAM 1 GB chuẩn Google, ROM 16 GB.

One Slim có mức giá hợp lý khi so sánh với các dòng điện thoại cùng cấu hình trên thị trường. Với kiểu dáng thời trang đẹp mắt, thiết kế chuẩn và chắc chắn, chất lượng bền bỉ, người dùng sẽ cảm thấy tự tin khi sử dụng máy. Xem video chi tiết về máy tại đây.

mua Arbutus One Slim tai Sai Gon Phone anh 2

Máy có kích thước 139,8 mm x 67,5 mm x 5,15 mm.

mua Arbutus One Slim tai Sai Gon Phone anh 3

One Slim sở hữu camera sau 8 MP, camera trước 5 MP với công nghệ selfie chuyên nghiệp.

Arbutus One Slim siêu mỏng được trang bị camera sau 8 MP hỗ trợ tự động lấy nét và đèn flash LED. Camera trước 5 MP hỗ trợ góc chụp selfie rộng 88 độ, mang đến những bức ảnh selfie toàn cảnh đẹp, cuốn hút và sống động cho chủ nhân.

mua Arbutus One Slim tai Sai Gon Phone anh 4

Máy được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3 cho cả 2 mặt.

Màn hình 4,8 inch AMOLED sắc nét mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ cho chiếc smartphone này. Với kích thước 139,8 mm x 67,5 mm x 5,15 mm, Arbutus One Slim được xem là một trong những chiếc smartphone mỏng nhất hiện nay. Máy được thiết kế chắc chắn nhờ được bảo vệ bằng khung viền kim loại, màn hình hiển thị  AMOLED và kính cường lực chống trầy xước ở mặt lưng.

mua Arbutus One Slim tai Sai Gon Phone anh 5

Máy hỗ trợ đa kết nối cho người dùng.

Với Arbutus One Slim, người dùng luôn cảm thấy thoải mái bởi sự hỗ trợ thông minh đa kết nối với bất kỳ thiết bị công nghệ nào.

Hiện, One Slim được trưng bày tại SaiGonPhone.com - hệ thống bán lẻ giá sỉ phụ kiện, điện thoại chính hãng. Trải nghiệm One Slim ngay hôm nay để nhận được mức giá ưu đãi cùng khuyến mãi hấp dẫn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm