Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ tứ smartphone Arbutus màn hình 5 inch giá 2 triệu đồng

Đặc điểm chung của các smartphone công nghệ Nhật Arbutus là màn hình lớn 5 inch sắc nét, trải nghiệm tốt, thiết kế tinh tế, tiện lợi cho người dùng.

Dòng điện thoại công nghệ Nhật luôn nhận được sự đánh giá và tín nhiệm cao từ người dùng nhờ đảm bảo tiêu chí chất lượng cũng như giá bán.

Arbutus AR5, Arbutus AR6 Plus, Arbutus AR8 và Arbutus Ar3 là loạt smartphone mới đến từ Nhật đang có sức hút lớn trong phân khúc phổ thông tại Việt Nam. Sản phẩm có mức giá bán trên thị trường chỉ từ 1,9 triệu đồng.

Arbutus AR5

Arbutus AR5 được xem là model quan trọng trong việc định vị lại chỗ đứng của smartphone giá rẻ. Máy sở hữu hàng loạt điểm cộng sáng giá thường thấy của các model tầm trung và cao cấp.

Arbutus AR5 có giá thị trường 1,9 triệu đồng

.

Đó là thiết kế chuẩn sang trọng với bộ khung kim loại cứng cáp, độ hoàn thiện cao. Tiếp đến, máy có màn hình lớn 5 inch công nghệ 2.5D Retina HD sắc nét mang đến hiển thị tốt. Arbutus AR5 có vi xử lý tầm trung MTK MT 6582, Quad-Core, xung nhịp 1,3 GHz, RAM 1 GB và 8 GB, pin 2.500 mAh đảm bảo độ mượt mà khi vận hành. Bộ đôi camera 8 MP, 3 MP bắt kịp xu thế, cho chất lượng ảnh đẹp.

Arbutus AR6 Plus

Mức giá bán khoảng 2 triệu đồng mang đến cho người dùng phablet Arbutus AR6 Plus màn hình 6 inch, độ phân giải 540 x 960 pixels. Công nghệ IPS Multi-Touch Screen mang đến cho người dùng trải nghiệm sắc nét, đáp ứng xu thế trên smartphone màn hình lớn. Dòng máy này chạy trong môi trường Android 5.1 Lollipop mới mẻ, ổn định và thân thiện với người dùng.

Arbutus AR6 Plus dễ dàng mở nhanh các ứng dụng bằng các cử chỉ.

Máy có camera 8 MP lấy nét tự động tốt, quay phim Full HD. Đi kèm với đó là sức mạnh từ chip MT6580M, Quad core xung nhịp 1,3 GHz, RAM 1 GB, ROM 8 GB, viên pin lớn dung lượng 3.200 mAh. Máy được bán với giá 1,99 triệu đồng.

Arbutus AR8 PLus

Arbutus AR8 được nhà sản xuất đến từ Nhật chú trọng đầu tư vào tiểu mục thiết kế, giúp smartphone giá rẻ có độ sang trọng, đẳng cấp không kém một máy cao cấp. Với khung kim loại cứng cáp, kiểu thiết kế nguyên khối cùng các phím cứng tinh xảo, độ hoàn thiện rất tốt, smartphone Nhật ghi điểm tuyệt đối trong cái nhìn đầu tiên.

Arbutus AR8 có thiết kế sang trọng, độ hoàn thiện tinh xảo và ấn tượng, có giá thị trường 2,39 triệu đồng.

Trải nghiệm thực tế trên Arbutus AR8 đảm bảo sự mượt mà và trơn tru khi lướt web, xem phim, chơi game nhẹ nhàng. Chipset MT6735 64-bit có tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, ROM 16 GB, môi trường Android 4.4.4 giúp máy vận hành ổn định. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí tốt với màn hình 5 inch chuẩn HD, camera 8 MP, 2,4 MP chất lượng, pin 2.500 mAh bền bỉ, tính năng 2 sim tiện dụng.

Arbutus AR3

Tương tự như các model khác đến từ thương hiệu Arbutus Nhật, AR3 đánh mạnh vào kiểu dáng kim loại sang trọng, viền benzel mỏng, màn hình cong 2.5D hiện đại. Bên cạnh đó, viên pin 2.500 mAh có khả năng sạc nhanh vượt trội, công nghệ Perfect Hi-Fi lọc âm tốt cũng đem đến cho người dùng trải nghiệm chân thực, sống động.

Khả năng sạc nhanh ấn tượng giúp Arbutus AR3 được đánh giá cao trong tầm giá 2,29 triệu đồng.

Arbutus AR3 được hỗ trợ camera chính 8 MP, kèm đèn Flash, công nghệ ultrapixel cho chất lượng hình sắc nét và chi tiết. Chip 4 nhân, tích hợp cùng RAM 1 GB đảm bảo sự ổn định khi vận hành, bộ nhớ trong 8 GB, thẻ nhớ ngoài 32 GB mang đến không gian lưu trữ rộng rãi, cùng môi trường Android 5.1 ổn định.

Hiện tại, tất cả smartphone đến từ Nhật Bản sở hữu màn hình lớn từ 5 inch trở lên đều được bán tại Duchuyshop.com. Mua Arbutus AR5, Arbutus AR6 Plus, Arbutus AR3 và Arbutus AR8 Plus tại đây, độc giả sẽ được hưởng nhiều chế bảo hành vượt trội, ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, các smartphone này đều được cam kết bán ra trong tình trạng mới 100%, đầy đủ phụ kiện cáp, sạc, tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng và được tặng kèm ốp lưng, ao da, dán cường lực cho một số dòng.

Khách hàng được hướng dẫn tận tình khi mua hàng, cài đặt hoàn toàn miễn phí các ứng dụng theo yêu cầu. Ngoài ra, bạn còn có thể mua trả góp với thủ tục đơn giản, thời gian duyệt hồ sơ nhanh chỉ với 30% giá trị sản phẩm.

Duchuyshop.com là website thuộc sở hữu của Công ty Viễn thông Đức Huy chuyên kinh doanh các mặt hàng điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện với hơn 10 năm kinh nghiệm. Doanh nghiệp lấy uy tín và chất lượng làm phương châm hoạt động.

Địa chỉ mua hàng trực tiếp:

Website: duchuyshop.com

Địa chỉ: 187A đường 3/2, phường 11, quận 10, TP HCM (đối diện nhà hát Hòa Bình)

Điện thoại: 0927.01.1357 - 08.66.74.5555

6 doi Galaxy S cua Samsung hinh anh

6 đời Galaxy S của Samsung

0

Samsung định vị Galaxy S là những model cao cấp nhất. Từ những smartphone đầu tiên, hãng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ của mình trong ngành công nghiệp di động với 6 thế hệ Galaxy S.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm