Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arbutus AR6 Plus: Smartphone công nghệ Nhật, giá bình dân

Với thiết kế mỏng, dung lượng pin tốt, cấu hình mạnh và nhiều tính năng thông minh, Arbutus AR6 Plus khá nổi bật trong phân khúc smartphone giá rẻ.

Hãng điện thoại Arbutus tiếp tục cho ra mắt phablet thời trang AR6 Plus. Tuy mới xuất hiện vào đầu tháng 11 ở phân khúc tầm trung nhưng phablet này tỏ ra vượt trội với màn hình lớn 6 inch, khung viền kim loại cùng dung lượng pin 3.200 mAh, thích hợp với các bạn trẻ có nhu cầu giải trí cao.

Với giá bán 2,15 triệu đồng, Arbutus AR6 plus hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới trên thị trường di động cuối năm.

Thiết kế mỏng, chất liệu cao cấp

Arbutus AR6 Plus có khung viền thép cứng, chế tác đẹp bao quanh bảo vệ tuyệt đối chống va đập. Độ mỏng của khung viền kim loại chỉ 7,1 mm được cắt mép bằng công nghệ CNC nên cho ra sản phẩm tinh xảo. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng để người dùng chọn mua sản phẩm này.

Màn hình cong 2.5D mang lại cho người dùng trải nghiệm mượt mà và nhanh nhạy cùng cảm giác lướt trên màn hình thích thú.

Cảm ứng thông minh

Ngoài thiết kế, Arbutus AR6 Plus còn ghi điểm với người dùng nhờ các thao tác thông minh như tính năng chạm tay hai lần vào màn hình tắt để mở màn hình Arbutus AR6 Plus. Bạn cũng có thể vẫy tay trước màn hình điện thoại và chơi nhạc mà không cần chạm tay đến.

Ngoài ra, công nghệ điều tiết điện thoại trong không khí (Air Gesture) cũng rất độc đáo, có thể dùng công nghệ này để vẫy tay trong không khí, không chạm đến điện thoại mà vẫn lật trang màn hình hoặc lật xem hình ảnh.

HotKnot và Zapya vốn chỉ có trên những smartphone co cấp cũng trở thành điểm cộng trên Arbutus AR6 Plus. Với công nghệ này, bạn chỉ cần áp mặt kính của hai máy lại với nhau nếu muốn chia sẻ dữ liệu.

Công nghệ truyền dữ liệu siêu tốc HotKnot mới nhất 2015
Công nghệ truyền dữ liệu siêu tốc HotKnot mới được tích hợp trên model này.

Hoặc nếu muốn có ứng dụng của một máy khác, bạn chỉ cần dùng Zapya, công nghệ sẽ tự động tải và cài ứng dụng bạn muốn mà không cần tốn thời gian chờ đợi lên ChPlay để tải về, cài đặt.

Người Nhật vốn coi trọng sức khoẻ của mình, đó là lý do Arbutus AR6 Plus trang bị  công nghệ đo nhịp tim và theo dõi sức khoẻ của chủ nhân.

Công nghệ chụp ảnh UltraPixel

Đây là một trong những công nghệ chụp ảnh tiên tiến hiện nay. Camera chính trang bị cho AR6 Plus là 8 MP và camera phụ 5 MP dùng selfie với việc lọc ảnh và ánh sáng qua nhiều thấu kính cho ra đời tấm hình sắc nét.

Cấu hình mạnh

Hãng điện thoại xứ sở hoa anh đào trang bị cho AR6 Plus vi xử lý 4 nhân 1,3 GHz, RAM 1 GB, ROM 8 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ đến 32 GB, đảm bảo hiệu năng sử dụng cho người dùng thoả sức online, chơi game, lướt web, chia sẻ thông tin lên mạng xã hội mọi lúc mọi nơi hiệu quả.

Dung lượng pin lớn

Để đáp ứng quá trình sử dụng lâu dài, Arbutus AR6 Plus được trang bị pin dung lượng cao 3.200 mAh. Cấu hình máy nằm ở mức tầm trung cộng với một màn hình có độ phân giải ở mức khá nên Arbutus AR6 Plus đáp ứng tốt quá trình trải nghiệm.

Người dùng sẽ được tặng một ốp lưng clip-cover, một tấm dán kính cường lực, một ốp lưng slicon, tổng giá trị quà tặng là 450.000 đồng, cùng với chế độ bảo hành 12 tháng, khi mua Arbutus AR6 Plus với giá chỉ 2,15 triệu đồng.

Mọi thông tin về sản phẩm và nơi trải nghiệm, độc giả xem tại đây




Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm