Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aqua City được nhiều sao Việt chọn làm nơi an cư

Nằm ở phía đông TP.HCM, khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City được nhiều nghệ sĩ như Thanh Thúy - Đức Thịnh, Đăng Khôi - Thủy Anh, Ngọc Diễm chọn là nơi xây dựng tổ ấm.

Không gian sống ảnh hưởng đến tâm trạng, hiệu suất công việc và cả sự sáng tạo của mỗi cá nhân, đặc biệt là giới nghệ sĩ. Đó cũng là lý do nhiều nghệ sĩ chọn Aqua City để an cư, tận hưởng cuộc sống thông minh và hiện đại.

Aqua City anh 1

Aqua City mang đến không gian sống trong lành, gần tự nhiên.

Đức Thịnh - Thanh Thúy: "Aqua City lý tưởng để sống"

Tại Aqua City, mỗi căn nhà được xây đắp không chỉ đảm bảo tính hiện đại, tiện nghi mà còn đề cao giá trị thẩm mỹ nhằm mang đến một môi trường lý tưởng. Đức Thịnh cho biết: “Khi bước vào một căn nhà ở Aqua City, tôi cảm thấy vui và ấm áp như nhà của mình. Tôi quan niệm gia đình không thể thiếu tiếng cười và sự hân hoan. Ở Aqua City, tôi luôn có cảm giác phấn khởi, vui vẻ”.

Aqua City thừa hưởng lợi thế sinh thái trù phú của vùng đất 3 mặt giáp sông trên tổng quy mô 1.000 ha, trong đó hơn 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và hệ tiện ích nội khu hoàn chỉnh. Đây là những lý do thuyết phục gia đình Đức Thịnh - Thanh Thúy về sinh sống. Diễn viên Thanh Thúy tiết lộ, cô rất thích sông nước nên bước vào Aqua City cảm thấy dễ chịu, ưng ý và quyết chọn sống ở khu đô thị này.

Aqua City anh 2

Gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh thích thú không gian sống ở Aqua City.

Nam đạo diễn nhấn mạnh nơi đây còn khởi đầu cho những sáng tạo trong phim điện ảnh của anh. Anh đang suy nghĩ đến nhiều bối cảnh phim và những cảnh ấy anh bắt gặp ngay tại Aqua City.

Đăng Khôi - Thủy Anh: "Không gian gắn kết gia đình"

Là gia đình có con nhỏ, nên ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh rất quan tâm đến không gian sống và điều kiện giúp con phát triển toàn diện. Đăng Khôi chia sẻ, khi bước chân vào Aqua City, anh cảm thấy bình yên như về với vòng tay của người thân.

Còn Thủy Anh tỏ ra thích thú với không gian ngập mảng xanh, rộng thoáng giúp các thành viên trong gia đình thoải mái vui chơi, thư giãn.

Tại đây, hệ thống an ninh hiện đại trang bị khắp nơi, ứng dụng mô hình thành phố thông minh sẽ giúp cho phụ huynh an tâm biết con cái đang làm gì, ở đâu. Đây là điểm cộng của Aqua City với những gia đình có con nhỏ.

Thủy Anh cho biết, cô ấn tượng với cơ sở hạ tầng ở Aqua City. Những ngôi nhà được thiết kế sang trọng, đa dạng kiến trúc từ bán cổ điển đến hiện đại, tạo cảm giác như đang trong chuyến nghỉ dưỡng cao cấp ngay tại ngôi nhà của mình.

Aqua City anh 3

Gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh trải nghiệm căn nhà tương lai tại Aqua City.

Hoa hậu Ngọc Diễm: "Những khoảng lặng chất lượng"

Hoa hậu Ngọc Diễm cho biết Aqua City sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp, mang đến cuộc sống giàu trải nghiệm. Với không gian sống sang trọng tựa khu nghỉ dưỡng cùng đầy đủ tiện ích, cuộc sống tại đây mang đến niềm vui mỗi ngày thông qua tận hưởng không gian xanh giúp cân bằng và tái tạo năng lượng.

“Cuộc sống do chính mình quyết định. Để tìm sự tĩnh tâm, tôi tập yoga tại nhà hoặc đi dạo ở công viên ven sông. Còn cần sự náo nhiệt, tôi có thể đến quảng trường, trung tâm giải trí, dãy boutique shophouse sầm uất để tận hưởng sự vui vẻ. Có thể nói, Aqua City đã giúp tôi tìm thấy những khoảng lặng chất lượng trong cuộc sống”, người đẹp hào hứng chia sẻ.

Aqua City anh 4

Hoa hậu Ngọc Diễm tận hưởng những khoảng lặng chất lượng quý giá tại Aqua City.

Đặc biệt, Ngọc Diễm đánh giá cao vị trí đắc địa giúp cư dân có thể di chuyển nhanh chóng về trung tâm TP.HCM hoặc các khu vực lân cận tùy theo sở thích bằng đường bộ, đường thủy hoặc đường hàng không (thông qua sân bay Long Thành sau này).

Mang khát vọng kiến tạo cộng đồng an cư chất lượng và đủ đầy, nhà phát triển Novaland đặt sự thấu hiểu, tận tâm, chuyên nghiệp trong thiết kế và kiến tạo không gian sống, mang đến cho khách hàng môi trường bền vững, an tâm, thoải mái.

Đó là lý do không chỉ Ngọc Diễm, Thanh Thúy - Đức Thịnh, Đăng Khôi - Thủy Anh mà nhiều nghệ sĩ, doanh nhân khi đến trải nghiệm tại Aqua City đều có cảm xúc mới mẻ với những tiện ích và không gian sống tại đây.

Aqua City đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi: Nhận voucher trị giá 100 triệu đồng khi tham quan Novaland Gallery và check-in hệ thống nhà hàng Nova FnB; ưu đãi NovaLoyalty tới 5%; 2% dành cho doanh nghiệp; 3% dành cho lịch vay ngân hàng…

Từ ngày 11/6, với 5% dòng vốn ban đầu, khách hàng và nhà đầu tư có thể sở hữu ngay những sản phẩm bất động sản thời thượng kèm ưu đãi “3 không”: Không gốc, không lãi, không phí tất toán trước hạn. Các ưu đãi áp dụng có điều kiện.

Độc giả đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm