3 lý do Apple không ưa thị trường Việt Nam
Cửa hàng nhái mọc lên khắp nơi, người dùng thích jailbreak iPhone và thích dùng ứng dụng chùa là những lý do có thể khiến Apple xếp Việt Nam vào danh sách đen những thị trường không được ưu tiên.
917 kết quả phù hợp
3 lý do Apple không ưa thị trường Việt Nam
Cửa hàng nhái mọc lên khắp nơi, người dùng thích jailbreak iPhone và thích dùng ứng dụng chùa là những lý do có thể khiến Apple xếp Việt Nam vào danh sách đen những thị trường không được ưu tiên.
Apple bị kiện quỵt lương của nhân viên
Hai cựu nhân viên cửa hàng bán lẻ Apple Store đã kiện Apple vì không thanh toán tiền cho thời gian khoảng 30 phút họ phải xếp hàng mỗi ngày khi ban quản lý kiểm tra túi xách, tư trang.
Nạn buôn lậu smartphone hoành hành tại Brazil
Thuế nhập khẩu quá cao, đẩy mức giá các mẫu smartphone lên gấp đôi thông thường chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng buôn lậu tại đây.
Apple có thể mua gì với 146 tỷ USD?
Với khối tài sản lên tới 146,6 tỷ USD, Apple dư sức mua cả Facebook, Twitter, hay thậm chí là hãng xe hơi Ford hoặc hãng phim 21th Century Fox.
Sạc 'dởm' có thể gây điện giật trên iPhone
Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ khẳng định, khả năng smartphone gây ra điện giật là rất nhỏ, nhưng các bộ sạc kém chất lượng có thể làm tăng nguy cơ gây ra hiện tượng nói trên.
Mua iPhone, coi chừng trúng hàng dựng
Nhiều người mua điện thoại iPhone đã trúng phải quả lừa của các cửa hàng. Điện thoại tân trang lại từ trong ra ngoài (dựng) được bán với giá như mới, chỉ có người trong nghề mới phát hiện được.
Apple chuẩn bị 'vũ khí iPhone' mới cho mùa thu
Theo tin đồn mới nhất, "Táo khuyết" đang chuẩn bị tung ra cả một đội quân sản phẩm mới vào mùa thu này, bao gồm ít nhất là các phiên bản mới của iPhone và iPad.
'Ma trận' cửa hàng bán iPhone chính hãng tại Hà Nội
Trên thị trường Hà Nội đang tràn ngập những cửa hàng bán iPhone, iPad, iPod… đều mang phong cách thiết kế Authorized Resellers. Tuy nhiên, chỉ có 6 cửa hàng bán iPhone chính hãng.
Những cửa hiệu bán lẻ ấn tượng nhất của Apple
Sức hút của “quả táo” không chỉ đến từ những sản phẩm công nghệ mang tính tiên phong, mà còn là những cửa hàng kinh doanh có thiết kế độc đáo, sang trọng và ấn tượng.
3 chiến lược đưa Apple lên đỉnh cao làng công nghệ
Apple trở thành một trong số các thương hiệu thành công nhất thế kỷ 20 nhờ chất lượng sản phẩm, thông điệp thương hiệu rõ ràng cùng khả năng nâng cao nhiệt huyết của khách hàng.
Apple chuẩn bị xếp iPhone đời đầu vào hàng 'bỏ đi'
iPhone thế hệ đầu tiên ra mắt năm 2007 sẽ bị liệt vào hàng ngũ sản phẩm lỗi thời (obsolete) của Apple từ ngày 11/6 tới.
Tiến vào nền công nghệ thế giới cùng Aptech Việt Nam
Trong bối cảnh kinh tế suy thoái, CNTT chính là một trong những điểm sáng đặc biệt mở ra cho sinh viên nhiều cơ hội nghề nghiệp.
10 clip quảng cáo xuất sắc nhất tuần đầu tháng tư
Heineken với hành trình để đời đến Champions League hay Beyoncé nóng bỏng khi nhìn về quá khứ là những quảng cáo đáng chú ý nhất tuần này.
Mua sắm tại Savico Megamall, trúng ngay 'dế' khủng
Từ ngày 22/3, Savico Megamall triển khai chương trình quay thưởng dành cho tất cả các khách hàng mua sắm với tổng các hóa đơn có giá trị cộng dồn trong ngày từ 2 triệu đồng trở lên.
Một số thông tin thú vị về Apple - hãng công nghệ bí mật nhất hành tinh - đã được tiết lộ trong buổi họp cổ đông thường niên vừa qua của họ.
Bí quyết thành công của chuỗi cửa hàng Apple Store
Ngoài chất lượng sản phẩm, thiết kế đặc biệt của các cửa hàng, văn hóa ứng xử của nhân viên tại Apple Store là yếu tố chính làm nên thành công của chuỗi cửa hàng này.
Apple giảm sản xuất do sức mua iPhone 5 yếu
Theo Nhật báo Phố Wall và Nikkei, Apple đang cắt giảm đơn đặt hàng khung màn hình LCD cho iPhone 5 do nhu cầu mua yếu hơn mức dự kiến.