Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua sắm tại Savico Megamall, trúng ngay 'dế' khủng

Từ ngày 22/3, Savico Megamall triển khai chương trình quay thưởng dành cho tất cả các khách hàng mua sắm với tổng các hóa đơn có giá trị cộng dồn trong ngày từ 2 triệu đồng trở lên.

Mua sắm tại Savico Megamall, trúng ngay 'dế' khủng

Từ ngày 22/3, Savico Megamall triển khai chương trình quay thưởng dành cho tất cả các khách hàng mua sắm với tổng các hóa đơn có giá trị cộng dồn trong ngày từ 2 triệu đồng trở lên.

Tưng bừng chào đón mùa mới, trung tâm thương mại Savico Megamall đã tổ chức các cự kiện ca nhạc – thời trang hoành tráng và rất nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi  hấp dẫn thay cho lời chào xuân mới.

Sự kiện ca nhạc - thời trang Em trong mắt tôi tại Savico Megamall tối ngày 8/3 đã thành công rực rỡ, thu hút hàng chục nghìn khách hàng thưởng thức chương trình.

 

“Cải bắp” Lưu Hương Giang đã có màn biểu diễn tuyệt vời và giao lưu cùng với các khách hàng của Savico Megamall.

 

Cặp đôi nhí Đăng Quân - Quán quân Vietnam’s Got Talent 2012 - cũng được khán giả cổ vũ nhiệt tình.

 

Sân khấu lung linh hoành tráng tại sảnh chính giúp khán giả được thưởng thức chương trình từ các tầng của tòa nhà.

Trong không khí rộn rã chào mừng mùa mới xuân - hè 2013 và nối tiếp thành công của chương trình Quay số trúng thưởng đã được tổ chức vào tháng 9/2012, từ ngày 22/3 đến 21/4/2013, TTTM Savico Megamall triển khai chương trình quay thưởng Savico Megamall - Tham gia là trúng.

Chương trình Quay số trúng thưởng tại Savico Megamall năm 2012 đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng

Chương trình dành cho tất cả các khách hàng mua sắm với tổng các hóa đơn có giá trị cộng dồn trong ngày từ 2 triệu đồng trở lên, với cơ hội tham gia vào Vòng quay may mắn khổng lồ để rinh về các giải thưởng hấp dẫn như điện thoại Samsung Galaxy S3, máy giặt LG, tủ lạnh Sanyo, và hàng chục nghìn giải thưởng hấp dẫn khác.

 

Tất cả các khách hàng đặc biệt là khách hàng nhí rất hào hứng với vòng quay trúng thưởng “Tham gia là trúng”.

Savico Megamall tự hào là nhà đồng hành tin cậy của khách hàng, là đối tác hàng đầu của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Beverly Hills Polo Club, Kangnai, Vicenzo Zeno, Boss Pabini, Giovanni, Ivy Moda, N&M, Norfolk, Apple Store, đặc biệt hơn nữa là sự hiện diện của đại siêu thị Big C Long Biên ở tầng hầm, Siêu thị Điện máy Trần Anh, nội thất UMA, Kims Full House, trung tâm vui chơi giải trí Mega Fun và siêu thị ẩm thực Mega Food… tạo ra sự đa dạng trong việc lựa chọn mua sắm cho khách hàng, xứng đáng là trung tâm mua sắm và giải trí hàng đầu Việt Nam.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Savico Megamall: Số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Website: www.savicomegamall.comtại đây.

Tư liệu: Savico Megamall

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm