Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple có thể ra mắt MacBook Pro 16 inch vào ngày mai

Ngoài kích thước lớn, MacBook Pro thế hệ tiếp theo có thể được trang bị bàn phím mới.

Theo Mark Gurman từ Bloomberg, Apple có thể giới thiệu MacBook Pro 16 inch vào ngày mai. Nhiều khả năng “Táo khuyết” sẽ bán MacBook Pro mới trong tuần này.

MacBook Pro mới được dự đoán sẽ có giá khởi điểm giống như model 15 inch trước đây, từ 2.399 USD. Mark Gurman cho biết MacBook Pro 16 inch sẽ thay thế hoàn toàn cho dòng MacBook Pro 15 inch.

Theo các thông tin rò rỉ, MacBook mới sẽ có viền màn hình mỏng hơn, làm cho tổng thể của máy ngang bằng với mẫu MacBook Pro 15 inch. Bên cạnh đó, thiết bị cũng được trang bị độ phân giải cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

MacBook Pro 16 inch ra mat anh 1
MacBook mới có thể ra mắt vào ngày mai. Ảnh: CNET.

Màn hình 16 inch trên MacBook mới sẽ phù hợp với những người dùng thường xuyên chỉnh sửa video, hình ảnh, game thủ hay nhà phát triển phần mềm.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiết lộ chiếc MacBook Pro 16 inch sẽ là model đầu tiên của “Táo khuyết” dùng bàn phím cắt kéo thay cho cánh bướm. Bàn phím mới cho chất lượng và độ bền tốt hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng sẽ được trang bị vi xử lý mới. Theo Chongdiantou, Apple sẽ trang bị bộ sạc 95 W cho MacBook Pro 16 inch, con số này cao hơn 87 W trên MacBook Pro 2015 hiện có.

MacBook là một trong những sản phẩm mang đến doanh số ổn định cho Apple. Doanh thu hàng năm của thiết bị này khoảng 25 tỷ USD. MacBook Pro là mẫu máy tính xách tay cao cấp nhất của “Táo khuyết”. Sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn.

Quản lý Apple đến cửa hàng ở VN ngày mở bán iPhone 11

Trong ngày mở bán iPhone 11 chính hãng, quản lý cấp cao của Apple đã xuất hiện tại một cửa hàng lớn ở TP.HCM và kiểm tra các khu vực trưng bày sản phẩm.

iPhone 11 Pro Max là hàng hot trong đợt sale Ngày độc thân tại TQ

iPhone 11 Pro Max đã trở thành một trong những món hàng được săn đón nhiều nhất trên Alibaba trong lễ hội mua sắm Single's Day ở Trung Quốc (11/11).



Thiên Phúc

Bạn có thể quan tâm