Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áp lực của Mai Phương ở chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Việc từng đạt thành tích top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến Mai Phương đứng trước áp lực phải vượt qua chính mình.

Miss World Vietnam Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 1

Huỳnh Nguyễn Mai Phương, sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai, là nhân tố được chú ý từ đầu cuộc thi. Cô từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và đạt thành tích top 5 cùng giải phụ Người đẹp Nhân ái. Điều này ít nhiều đặt áp lực lên Mai Phương khi khán giả kỳ vọng cô có thể tiến xa hơn, vượt qua chính mình.

Miss World Vietnam Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 4

Trước khi vòng chung kết Miss World Vietnam 2022 diễn ra, Mai Phương có trong tay giải phụ Người đẹp tài năng, top 5 Người đẹp thời trang, top 5 Người đẹp du lịch. Kỹ năng trình diễn của cô ổn định, giao tiếp tiếng Anh tốt.

Miss World Vietnam Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 5

Điều Mai Phương còn thiếu là khoảnh khắc tỏa sáng, bùng nổ trên sân khấu để tạo dấu ấn cá nhân. Hiện tại, nhiều ý kiến dự đoán ứng viên Đồng Nai có khả năng vào top 3 chung cuộc.

Miss World Vietnam Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 6

Mai Phương tạo dáng trong buổi chụp hình áo tắm thuộc khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam cách đây hai năm. Trong bài phỏng vấn với Zing, người đẹp bày tỏ tiếc nuối khi dừng chân ở top 5. Cô nói: "Trước cuộc thi, tôi đã khao khát trở thành Hoa hậu Việt Nam. May mắn là tôi giành được giải thưởng Người đẹp Nhân ái. Đó cũng là danh hiệu ý nghĩa đối với gia đình và bản thân tôi".

Miss World Vietnam Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 7

Mai Phương trình diễn trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô gái 23 tuổi không giấu mong muốn tìm kiếm cơ hội tham gia một đấu trường sắc đẹp quốc tế. Ngoài ra, Mai Phương cũng có năng khiếu nghệ thuật ở lĩnh vực hát, nhảy, chơi nhạc cụ. Đây là điểm thuận lợi để cô hoạt động showbiz sau khi cuộc thi kết thúc.

Khoảnh khắc đời thường của người đẹp Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Dàn thí sinh Miss World Vietnam được chia thành từng nhóm để thực hiện các hoạt động thiện nguyện.

Nữ sinh cao 1,8 m thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Hồ Thị Yến Nhi, đến từ Huế, cũng là một trong 3 thí sinh nhỏ tuổi ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Hình ảnh khác của thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Top 38 thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 bắt tay vào thực hiện các dự án nhân ái, trong đó có hoạt động đồng hành cùng bệnh nhân ung thư vú.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm