Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áp dụng công nghệ mới, Satori gia nhập thị trường nước giải khát

Nước uống tinh khiết Satori là minh chứng cho định hướng xây dựng thương hiệu nước giải khát an toàn và làm hài lòng người tiêu dùng.

Sáng 12/9 tại KCN Long Hậu, tỉnh Long An, nhà máy sản xuất nước của Công ty CP Đầu tư và Thương mại Satori chính thức khánh thành và đi vào hoạt động. Đi vào hoạt động từ quý 3, nhà máy nước Satori là bước khởi đầu trong quá trình hiện thực hóa mong muốn phục vụ và đáp ứng nhu cầu thị trường nước giải khát trong nước.

Satori anh 1
Lễ khánh thành nhà máy nước Satori.

Với định hướng chiến lược là xây dựng thương hiệu nước uống giải khát tốt cho sức khoẻ bằng quy trình xử lý nước hiện đại, Satori áp dụng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO trong việc sản xuất nước uống tinh khiết. Việc ứng dụng công nghệ mới giúp nước uống Satori giữ lại hàm lượng khoáng tự nhiên có sẵn, nước có vị tinh khiết thanh ngọt, dễ uống và tốt cho sức khoẻ.

Nguồn nguyên liệu đầu vào cũng được kiểm soát chặt chẽ song hành cùng việc quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn hệ thống an toàn thực phẩm toàn cầu - FSSC 22000 (Food Safety System Certification). Bên cạnh đó, nhà máy nước Satori tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm với việc áp dụng 8 bước tinh lọc nước sạch với màng siêu lọc UF (Ultra Filtration), nhỏ đến 0,01 micron và hệ thống thẩm thấu ngược RO đến từ Nhật Bản.

Satori anh 2
Nhà máy Satori tại KCN Long Hậu, tỉnh Long An.

Dòng sản phẩm đầu tiên - nước uống tinh khiết Satori - là minh chứng cho định hướng xây dựng thương hiệu nước giải khát an toàn và làm hài lòng người tiêu dùng. Đây cũng là kim chỉ nam dẫn đường cho quá trình hoạt động và phát triển của doanh nghiệp.

Satori anh 3
Satori trao 500 suất học bổng cho hội khuyến học huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An với trị giá 100 triệu đồng.

Chủ tịch HĐQT Công ty Satori - bà Lê Thị Vân Thảo - khẳng định, bằng sự đầu tư kỹ lưỡng trong công nghệ, mỗi giọt nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng là mỗi giọt yêu thương và quan tâm chân thành của tập thể Satori trao đến tay người tiêu dùng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm