Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo đấu của Barcelona có in tên Hummels đã được bày bán?

Có vẻ Barcelona đã vượt mặt Manchester United khi chiếc áo đấu có in tên Hummels đã được bày bán tại Tây Ban Nha.

Mặc dù vừa chi 20 triệu euro để chiêu mộ Mathieu từ Valencia nhưng Barcelona vẫn muốn có thêm một trung vệ nữa. Đội bóng xứ Catalan đã đưa một loạt cái tên vào tầm ngắm gồm Hummels (Dortmund), Marquinhos (PSG), Agger (Liverpool), Vermaelen (Arsenal) hay Vertonghen (Tottenham).

Futbol Mania sẽ lại tiên đoán chính xác việc Hummels gia nhập Barcelona?
Futbol Mania sẽ lại tiên đoán chính xác việc Hummels gia nhập Barcelona? Ảnh: Twitter.

Tuy nhiên, thương vụ Hummels là ưu tiên số một của Barcelona. Từ năm 2009 đến nay, Hummels luôn là trụ cột tại hàng phòng ngự Dortmund. Tại World Cup 2014, trung vệ 25 tuổi này cũng thi đấu rất xuất sắc trong màu áo ĐT Đức.

Mới đây, chiếc áo đấu của Barcelona có in tên của Hummels đã được bày bán tại Futbol Mania. Đây không phải là cửa hàng chính thức của Barcelona nhưng đã dự đoán chính xác rất nhiều thương vụ nổi tiếng của Barcelona hay Real Madrid như Luis Suarez và James Rodriguez.

Chiếc áo mang tên Hummels có in số 5, số áo trước kia thuộc về đội trưởng Carles Puyol. Nhưng với việc Puyol đã giải nghệ và số 5 vẫn đang "vô chủ", Hummels hoàn toàn có đủ tài năng để mang số áo này.

Tất cả vẫn chỉ là phỏng đoán nhưng có lẽ sự thật sẽ sớm được làm sáng tỏ.

Neymar đeo đai khi đi du hý cùng bạn gái

Do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương lưng nên Neymar vẫn phải đeo một chiếc đai bảo vệ trong chuyến vi vu cùng cô bạn gái xinh đẹp, Bruna Marquezine.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm