Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cái tên có thể bị Real Madrid thanh lý trong hè này

Sau khi bỏ ra hơn 100 triệu euro để mua sắm cầu thủ, Real Madrid đang tìm cách thanh lý những Galaticos không còn hữu dụng.

Sami Khedira (CLB quan tâm: Arsenal, Chelsea - giá trị: 18 triệu bảng). Với việc Toni Kroos tới Bernabeu, tương lai của Khedira gần như đã chấm dứt. Nếu Khedira chấp nhận mức lương của Arsenal đưa ra, tiền vệ này có lẽ sẽ tới sân Emirates. Ảnh: Getty Images.
Iker Casillas (CLB quan tâm: Arsenal - giá trị: 9 triệu bảng). Kể từ khi bị Diego Lopez chiếm mất vị trí chính thức, Casillas không ít lần đòi ra đi. Với việc Real Madrid sắp có Keylor Navas, tương lai của Casillas càng trở nên bất định. Ảnh: Goal.
Angel Di Maria (CLB quan tâm: Manchester United, PSG - giá trị: 40 triệu bảng). Mới đây, giới truyền thông châu Âu loan tin Real Madrid đã đồng ý bán Di Maria cho PSG với giá 65 triệu euro. Ảnh: Daily Mail.
Isco
Isco (CLB quan tâm: Manchester City, Liverpool - giá trị 30 triệu bảng). Mùa trước, Isco không thi đấu tốt và đến mùa này với sự có mặt của tân binh đắt giá James Rodriguez, tương lai của Isco vẫn đang là dấu hỏi. Ảnh: Getty Images.
Rafael Varane (CLB quan tâm: Chelsea - giá trị: 30 triệu bảng). Từ ngày HLV Jose Mourinho ra đi, Varane không còn được trọng dụng như trước. Hiện tại, HLV Mourinho đang muốn tái hợp với Varane tại Chelsea. Ảnh: Goal.
Fabio Coentrao
Fabio Coentrao (CLB quan tâm: Liverpool - giá trị 15 triệu bảng). Mùa vừa rồi, Coentrao thi đấu tương đối tốt nhưng Real Madrid vẫn không thực sự mặn mà với cầu thủ này. Mới đây, Liverpool bất ngờ nhập cuộc hỏi mua Coentrao. Ảnh: Getty Images.

Real đánh rơi chiến thắng trong trận Bale lập siêu phẩm

Vượt lên nhờ pha ghi bàn rất đẹp của Bale, nhưng Real lại để Inter gỡ hòa trong hiệp 2. Kết quả thua 2-3 trên chấm 11 m khiến Los Blancos ra quân không thành công ở giải ICC.




Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm