Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Antony tìm nhà ở Manchester

Truyền thông Hà Lan tiết lộ tiền đạo Antony đã tiến thêm một bước nữa trong việc gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Telegraaf đưa tin Antony đang tìm mua nhà ở Manchester (Anh) để chuẩn bị cho cuộc sống trong màu áo mới. Chân sút người Brazil vừa đề nghị ban lãnh đạo Ajax cho phép anh chuyển đến MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Antony muốn Ajax nghiêm túc xem xét lời đề nghị trị giá 90 triệu euro của đội bóng nước Anh. Theo The Athletic, đại diện của Antony đã có mặt tại London (Anh), nơi có văn phòng đại diện của MU, để đẩy nhanh tốc độ cuộc đàm phán trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè 2022 còn gần một tuần là đóng cửa.

antony anh 1

Antony mong muốn được gia nhập MU trong hè này.

Ajax từng từ chối đề nghị trị giá 80 và 85 triệu euro của MU cho Antony. CLB Hà Lan muốn nhận ít nhất 100 triệu euro mới nhả người. Tuy nhiên, đây là mức phí khiến ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" không hào hứng.

Tuần trước, khi được hỏi về việc sẽ tiếp tục ở lại Hà Lan thi đấu trong mùa giải 2022/23, Antony nói: "Không, đó là điều tôi không thể chắc chắn vào lúc này". Mũi nhọn sinh năm 2000 cho rằng Ajax từng hứa để anh rời đi nếu nhận được đề nghị hợp lý. Ajax chiêu mộ cầu thủ người Brazil vào mùa hè 2020 với giá khoảng 25 triệu euro từ Sao Paulo.

Không chỉ Antony, MU còn quan tâm đến tiền đạo cánh Cody Gakpo của PSV. Tuy nhiên, đây chỉ được xem là phương án B khi ưu tiên của "Quỷ đỏ" vẫn là tiền đạo chủ chốt của Ajax.

Sau khi mua Casemiro từ Real Madrid với giá có thể lên tới 85 triệu euro, MU muốn có thêm 4 tân binh khác bao gồm hai tiền đạo, một hậu vệ phải và một thủ môn dự bị cho David de Gea trong mùa hè 2022.

Gần đây, thủ môn Kevin Trapp, một trong những mục tiêu vào tầm ngắm của MU, đã từ chối đến sân Old Trafford thi đấu. "Đúng là MU có gửi đề nghị chuyển nhượng cho tôi. Đó là một CLB toàn cầu và tôi đã suy nghĩ về lời đề nghị từ một CLB tầm cỡ. Tuy nhiên hôm qua, tôi đã thông báo cho những quan chức của hai CLB rằng tôi quyết định ở lại Eintracht Frankfurt", thủ môn này viết trên trang cá nhân.

Mục tiêu chuyển nhượng của MU tỏa sáng ở Ajax Bên cạnh bàn thắng và kiến tạo, Antony còn trình diễn nhiều pha bóng kỹ thuật trong chiến thắng 6-1 của Ajax trước Groningen ở vòng 2 giải VĐQG Hà Lan hôm 14/8.

Tiền đạo Ajax nộp đơn xin đến MU

Antony Matheus dos Santos đã đề nghị ban lãnh đạo Ajax cho phép anh chuyển đến Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Antony cổ vũ Man United thi đấu trong thời gian bỏ tập

Ngôi sao thuộc biên chế Ajax dành thời gian xem Man United đánh bại Liverpool 2-1 ở vòng 3 Premier League rạng sáng 23/8 (giờ Hà Nội).

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm