Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anthony Martial có bồ mới

Tạm xa cô vợ Samantha Helena chưa được bao lâu, ngôi sao đang lên của MU đã có ngay người tình mới.

Tờ The SunMirror đưa tin, tiền đạo Anthony Martial đang cặp kè với cô nàng Melanie Da Cruz, ngôi sao của show truyền hình thực tế Les Anges ở Pháp.

Một người bạn của Martial và Melanie tiết lộ: “Họ đã biết nhau cách đây khá lâu. Họ từng là những người bạn tốt. Nhưng bây giờ, tình bạn đã bất ngờ chuyển sang tình yêu. Melaine đang mặn nồng với Martial và mối quan hệ này cũng rất kín đáo".

Trước thông tin Martial – người mà theo pháp luật thì vẫn còn quan hệ vợ chồng với Samantha, có bồ mới, cô vợ tội nghiệp Samantha đã nổi điên.

martial co bo moi anh 1
Chân dung cô bồ Melanie của Martial.

Trên trang Instagram cá nhân, Samantha khẩn cầu sự bình yên và tố cáo Melanie tội cướp chồng: “Làm ơn hãy để tôi yên được không? Tôi đang nuôi con nhỏ mới 10 tháng tuổi và nhiều lúc phải thức dậy từ 4 giờ sáng. Melanie chỉ muốn bán câu chuyện của cô ta với Martial nhằm mục đích kiếm tiền và nổi tiếng. Cảm ơn quỷ cái Melanie đã phá vỡ thứ hôn nhân quái quỷ của tôi”.

Thực tế, kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ đang tốt đẹp giữa Martial và Samantha là cô người mẫu khả ái Emily Wademan. Hồi tháng hai, trong lần gặp nhau ở Paris, Martial cùng Emily “mây mưa” trong khách sạn. Vụ việc vỡ lở và Samantha quyết định không tha thứ cho kẻ phản bội.

Cô lập tức xóa hết ảnh chụp chung trên mạng xã hội, thay tên tài khoản thành Samantha Helena thay vì Samantha Martial như trước đó, rồi đưa con về nhà ông bà ngoại ở Pháp.

Cũng chỉ cách đây vài ngày, một cô người mẫu nóng bỏng tên Eglantine-Flore Aguilar tiết lộ Martial và người đàn em Timothy Fosu-Mensah gạ cô quan hệ “tay ba”.

martial co bo moi anh 2
Người mẫu Eglantine tố cáo Martial và Timothy gạ gẫm quan hệ "tay ba".

Theo Eglantine, đầu tiên cô nói chuyện bằng cuộc gọi video với Fosu Mensah. Anh chàng này kêu chán và kéo Martial vào nói chuyện cùng. Eglantine mô tả Martial là “một người đàn ông lịch thiệp, bí ẩn và biết cách quyến rũ phụ nữ”.

Sau đó, 3 người nhanh chóng chuyển sang chủ đề sex. Timothy muốn gặp mặt và hỏi Eglantine có “cân” được 2 anh chàng da đen không? Cô nàng người mẫu này đã khéo léo từ chối.

Martial cưới Samantha khi tròn 18 tuổi nhưng trước đó cả hai đã dọn về sống với nhau từ khi chưa đủ tuổi đăng ký kết hôn.

Bố mẹ Samantha kiên quyết phản đối con gái yêu Martial bởi vì họ có định kiến là cầu thủ đều thuộc “phường trăng hoa” và không đáng để các cô gái trao thân, gửi phận.

Martial tâm sự rằng Samantha hy sinh rất nhiều vì anh. Cô gái này từng làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí ở Pháp nhưng không quá nổi tiếng. Từ khi sinh đứa con đầu lòng, Samantha tập trung lo cho gia đình và hoàn tất nốt việc học hành.

Gia đình Martial tan vỡ vì kẻ thứ ba

Gia đình chân sút người Pháp sắp tan vỡ sau những cáo buộc ngoại tình với thí sinh X-Factor tại quê nhà.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm