Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Martial tan vỡ vì kẻ thứ ba

Gia đình chân sút người Pháp sắp tan vỡ sau những cáo buộc ngoại tình với thí sinh X-Factor tại quê nhà.

Cách đây vài ngày, cô ca sĩ bốc lửa Emily Wademan đã đăng đàn thừa nhận đã có “ngày cuối tuần vui vẻ” bên Anthony Martial khi chân sút chủ lực của MU trở về Pháp.

Thậm chí, thí sinh từng tham dự cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc X-Factor còn mô tả lại từng cử chỉ hành động của hai người tại Sofitel, khách sạn sang trọng bậc nhất tại thủ đô Paris.

Martial ngoai tinh anh 1
Chân dung kẻ phá vỡ hành phúc gia đình của Martial. Ảnh: The Sun.

Ngay sau đó, Anthony Martial và cô Samantha Martial đã xóa ảnh chụp chung, bỏ theo dõi nhau trên Twitter. Và đến ngày hôm nay, vợ của sao mai người Pháp đã chính thức đổi tên tài khoản Instagram thành “Samantha Helene” thay vì “Samantha Martial” như trước.

Martial ngoai tinh anh 2
Bức ảnh mới nhất của Samantha, có thể thấy cô không còn theo họ của chồng. Ảnh: Instagram.

Đây chính là bằng chứng khẳng định việc gia đình tiền đạo 20 tuổi đang đứng trước nguy cơ tan vỡ, và thủ phạm không ai khác chính là cô ca sĩ 24 tuổi Emily Wademan.

Hình ảnh của Anthony Martial trong mắt người hâm cũng hoàn toàn sụp đổ. Bởi trước đó, cựu cầu thủ Monaco vốn nổi tiếng vì đức tính chung thủy và luôn giành sự quan tâm đặc biệt cho gia đình bé nhỏ của mình.

Thông tin này được nhanh chóng phát hiện và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi đẹp nhất tại Old Trafford.

“Đến bây giờ thì tôi buộc phải tin. Samantha đã đổi tên và xóa tất cả những bức ảnh với Anthony”, tài khoản Kobestwits chia sẻ.

“Martial sẽ phải ân hận vì những sai lầm tại Paris”, tài khoản Varela Is a G tỏ rõ thái độ bực tức. 

Anthony Martial sinh ngày 5/12/1995 tại Massy (Pháp). Anh chuyển đến đầu quân cho MU từ AS Monaco với mức phí chuyển nhượng 36 triệu bảng và có thể tăng lên thành 58 triệu bảng, tùy vào mức độ đóng góp của anh cho MU.

Martial có trận đầu tiên chơi cho "Quỷ đỏ" Manchester khi vào sân thay Juan Mata ở phút 65 trong trận gặp Liverpool. Anh ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho MU.

Martial dính nghi án ngoại tình với thí sinh X-Factor

Mối quan hệ giữa tiền đạo chủ lực của MU và cô vợ Samantha xuất hiện trục trặc vì sự xuất hiện của kẻ thứ ba.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm