Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anker ra mắt tai nghe True Wireless, robot hút bụi tại Việt Nam

Ngoài thế mạnh về những mẫu pin sạc dự phòng, thương hiệu Anker đã mở rộng dải sản phẩm tại Việt Nam với nhiều model như tai nghe True Wireless, loa Bluetooth và robot hút bụi.

Anker gioi thieu tai nghe True Wireless tai Viet Nam anh 1
Anker vừa tổ chức sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam. “Bên cạnh thế mạnh về cáp, sạc dự phòng, chúng tôi sẽ mang đến người dùng Việt nhiều model là thương hiệu con của Anker như Soundcore (tai nghe, loa Bluetooth) hay Eufy (máy hút bụi)”, ông Nguyễn Dương Tường Lam - Giám đốc công ty NDTL (nhà phân phối độc quyền của Anker Việt Nam) nói với Zing.vn.
Anker gioi thieu tai nghe True Wireless tai Viet Nam anh 2
Robot hút bụi, lau nhà Eufy RoboVac G10 Hybrid có thiết kế khá giống với mẫu Xiaomi Roborock Gen 2. Model này hình tròn, không quá to. Ngoài ra thiết bị còn sở hữu bị cảm biến laser có thể tránh các va chạm mạnh, rơi xuống bậc thang.
Anker gioi thieu tai nghe True Wireless tai Viet Nam anh 3
Thiết bị được điều khiển qua ứng dụng EufyHome. Bạn có thể hẹn giờ lau nhà, hút bụi, biết chính xác vị trí của Eufy. Khi hết pin, robot này có thể tự quay lại nơi sạc.
Anker gioi thieu tai nghe True Wireless tai Viet Nam anh 4
Đại diện của Anker cho biết model này sẽ có giá bán khoảng 7,5 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn 1,4 triệu đồng so với Xiaomi Roborock Gen 2. Tuy nhiên, mẫu robot hút bụi của Anker có dung lượng pin thấp, 2.600 mAh, trong khi Roborock Gen 2 là 5.200 mAh.
Anker gioi thieu tai nghe True Wireless tai Viet Nam anh 5
Khu vực trưng bày ở giữa, Anker mang đến nhiều mẫu pin dự phòng mới trong đó có 2 sản phẩm đáng chú ý PowerCore Slim và PowerCore Select.
Anker gioi thieu tai nghe True Wireless tai Viet Nam anh 6
PowerCore Slim có thiết kế không quá nhỏ gọn và sang trọng như những model của Samsung hay Xiaomi. Bù lại sản phẩm được trang bị lớp vải phía trên, mang đến cảm giác cầm nắm khá tốt và có thể kháng nước nhẹ. PowerCore Slim có dung lượng 10.000 mAh, mức giá dự kiến khoảng 800.000 đồng.
Anker gioi thieu tai nghe True Wireless tai Viet Nam anh 7
PowerLine+ III là mẫu cáp mới của Anker. Model này có độ dài 91 cm, 2 đầu cáp được làm bằng kim loại. Theo đại diện của Anker, thiết bị cho độ bên hơn 35 lần so với các đối thủ. Giá bán dự kiến của PowerLine+ III khoảng 550.000 đồng.
Anker gioi thieu tai nghe True Wireless tai Viet Nam anh 8
Mẫu loa Wakey của Anker thu hút sự chú ý của người dùng nhờ thiết kế bắt mắt, có thể hiển thị giờ, đặt báo thức, sạc không dây cho smartphone. Tuy nhiên, điểm trừ của thiết bị đến từ tính di động thấp do không được trang bị pin nên bạn phải luôn cắm sạc khi muốn sử dụng. Dự kiến, model này có giá khoảng 2 triệu đồng.
Anker gioi thieu tai nghe True Wireless tai Viet Nam anh 9
Liberty Air là mẫu tai nghe True Wireless có thiết kế khá giống AirPods. Hộp của tai nghe khá nhỏ gọn, ở phía trước có 3 đèn thông báo thể hiện dung lượng pin.
Anker gioi thieu tai nghe True Wireless tai Viet Nam anh 10
Model này có độ hoàn thiện ở mức khá, cảm giác mang thoải mái, âm thanh cho ra trung bình. Tai nghe có thể phát nhạc liên tục trong 5h và thêm 15h dự phòng từ hộp sạc. Liberty Air có giá 2,4 triệu đồng.

Có 5 triệu nên mua tai nghe True Wireless nào tốt ở Việt Nam?

Mình đang định mua tai nghe True Wireless trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng nhưng không biết mẫu nào tốt. Anh, chị nào gợi ý cho em với ạ, em cám ơn.

Đánh giá 'kẻ tiêu diệt AirPods 2' của Sony: Nghe hay, chống ồn, hơi to

Là một tín đồ của AirPods, tôi cho rằng Sony đã có một chiếc tai nghe đáng khen, dù đánh đổi kích thước khá lớn.












Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm