Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TƯ VẤN

Có 5 triệu nên mua tai nghe True Wireless nào tốt ở Việt Nam?

Mình đang định mua tai nghe True Wireless trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng nhưng không biết mẫu nào tốt. Anh, chị nào gợi ý cho em với ạ, em cám ơn.

Mình đang định mua tai nghe True Wireless trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng nhưng không biết mẫu nào tốt. Anh, chị nào gợi ý cho em với ạ, em cám ơn.

Nguyễn Thị Ngọc Trinh (Vĩnh Long)

Sau đây là những mẫu tai nghe True Wireless đáng chú ý trong tầm giá dưới 5 triệu đồng, đang được bán tại Việt Nam.

AirPods 2 phiên bản thường (không hỗ trợ sạc không dây) đang được bán với giá 4,2 triệu đồng. Thiết bị được nâng cấp nhẹ so với bản tiền nhiệm, sở hữu chip H1, giúp cải thiện thời gian kết nối, tăng thời gian đàm thoại cũng như bổ sung tính năng “Hey Siri”. Chất lượng âm thanh trên model này đã được cải thiện với âm lượng lớn, độ chi tiết cao hơn. AirPods 2 chỉ có màu trắng, dễ bị bẩn, trầy xước trong quá trình sử dụng.

Jabra Elite 65t được bán với giá 4,1 triệu đồng. Model này được thiết kế vừa với tai người đeo, phần đuôi tai nghe không kéo dài. Chiếc tai nghe này mang lại âm thanh cân bằng, chi tiết, dải trung khá ấn tượng, hợp với nhạc hòa tấu hoặc pop. Hạn chế của Elite 65t đến từ âm trầm ở mức trung bình, nên sẽ hơi đuối với các thể loại nhạc như rock, EDM.

Sony WF-1000X có giá 3,9 triệu đồng. Tai nghe của Sony có thiết kế thể thao, khá nhỏ gọn. Nút bấm trên tai nghe để nhận cuộc gọi hay kích hoạt trợ lý giọng nói, tối ưu cho Google Assistants. So với các mẫu tai nghe cùng phân khúc, model này nổi bật nhờ công nghệ chống ồn chủ động giúp loại bỏ âm thanh không mong muốn từ môi trường.

*Mời độc giả tư vấn cho bạn Ngọc Trinh trong phần bình luận bên dưới.

Bạn có thể quan tâm