Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vui Persie nhớ Arsenal sau vòng 8 Ngoại hạng Anh

Tiền đạo người Hà Lan cảm thấy tiếc nuối khi MU để mất tuột mất chiến thắng trước Southampton. Trong khi đó, Arsenal tiếp tục khi đấu thăng hoa bằng việc đánh bại Norwich với tỷ số 4-1 để giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng sau vòng 8.

Arsenal đang thi đấu thành công thời gian gần đây nhờ sự xuất sắc của Mesut Oezil và Giroud. 
Trong trận thắng Norwich với tỷ số 4-1 ở vòng 8, Oezil ghi hai bàn cho Pháo thủ, trong đó có một pha đánh đầu. Ở trận gặp Norwich, Giroud không lập công nhưng có hai đường chuyền giúp đồng đội ghi bàn. 
Tiền vệ Jack Wilshere cũng đã thi đấu khá hay khi mở tỷ số sau pha phối hợp một chạm với Cazorla và Giroud. 

Tiền vệ Ramsey đang chơi bùng nổ khi ghi 5 bàn sau 8 trận cho Arsenal. Trong trận thắng Norwich 4-1, tuyển thủ người xứ Wales cũng đóng góp 1 pha lập công. 
Trong khi đó, HLV David Moyes tiếp tục không tin dùng tiền đạo Chicharito và tiền vệ Kagawa.

Nhà cầm quân người Scotland đang hứng chịu những lời nhận xét nặng nề từ phía người hâm mộ MU. HLV David Moyes được đánh giá chưa đủ tài năng và bản lĩnh dẫn dắt Quỷ đỏ. 
Dù đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Van Persie từ hiệp 1, nhưng MU chỉ có được 1 điểm khi để Southampton gỡ hòa ở phút cuối cùng của trận đấu. 

Van Persie lại nhớ về Arsenal khi chứng kiến Pháo thủ thi đấu thăng hoa. 

Sir Alex Ferguson liên tục thúc giục người kế nhiệm David Moyes phải cố gắng hơn nữa. Sau vòng 8, MU đã kém đội dẫn đầu Arsenal tới 8 điểm.
Van Persie đang không hạnh phúc ở MU khi không hài lòng với phương pháp huấn luyện của HLV David Moyes.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm